พิรุธ บอสพอล เปลี่ยนชื่อบ่อย ?

View icon 116
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีผู้เปิดเผยว่า "บอสพอล" ตอนเด็กชื่อ "ภาคภูมิ ทองมี" เคยย้ายชื่อเข้าทะเบียนบ้านหลังหนึ่งในสมุทรปราการ ต่อมาก็พบว่าย้ายทะเบียนบ้านบ่อย และเปลี่ยนชื่อหลายครั้ง ซึ่งเลขประจำตัวบัตรประชาชนของบอสพอล ขึ้นต้นด้วยเลข 5 หมายถึงคนไทยที่เพิ่มชื่อเข้าทะเบียนบ้านเพราะตกสำรวจ ก็ทำให้เป็นที่สังเกต กรณีที่เขาเปลี่ยนที่อยู่ทะเบียนบ้านและเปลี่ยนชื่อบ่อย

ทีม "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ไปยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่เคยมีคนนำชื่อของ "บอสพอล" ไปฝากเข้าทะเบียนบ้านไว้ พบกับหญิงเจ้าของบ้าน บอกว่า ตอนที่บอสพอลเป็นเด็ก เรียนชั้นประถม สามีของตัวเองได้นำชื่อของ "บอสพอล" มาย้ายเข้าทะเบียนบ้านแห่งนี้ โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้รายละเอียดว่าย้ายมาจากไหน สามีบอกเพียงว่าเป็นญาติกัน โดยที่ตอนย้ายเข้ามา ใช้ชื่อว่า "ด.ช.ภาคภูมิ ทองมี" ไม่ใช่ชื่อ "วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" เหมือนที่เป็นข่าวในตอนนี้ ซึ่งชื่อ "วรัตน์พล" น่าจะเป็นชื่อที่เปลี่ยนในภายหลัง

หญิงเจ้าของบ้านรายนี้ บอกว่า การที่ชื่อของเด็กชายภาคภูมิ หรือบอสพอล มาอยู่ในทะเบียนบ้านของเธอ เป็นเพียงการขอย้ายชื่อเข้ามาเท่านั้น แต่ตัวของเด็กชายภาคภูมิ ไม่ได้มาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ทราบว่าเรียนในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนที่มีชื่ออยู่ที่นี่ เคยมีผู้ปกครองของเด็กชายภาคภูมิ ซึ่งเธอก็ไม่รู้จัก พาเด็กชายภาคภูมิมาที่บ้านนี้บ้างเวลามีงานสำคัญ แต่ก็ไม่บ่อย จึงเคยเห็นหน้าบอสพอล หรือเด็กชายภาคภูมิ ตอนเป็นเด็กอยู่บ้าง ซึ่งหลังจากมาเป็นข่าวดังในตอนนี้ รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่า บอสพอล ก็คือเด็กชายภาคภูมิ ที่เคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านหลังนี้ แม้หน้าตาจะเปลี่ยนไปมาก และโตขึ้นจากเด็กเป็นหนุ่ม แต่จำเค้าโครงหน้าและแววตาได้

เธอบอกว่า จำช่วงเวลาไม่ได้ว่า ชื่อของเด็กชายภาคภูมิ ย้ายออกไปจากทะเบียนบ้านเธอในช่วงปีไหน และไม่รู้ว่าย้ายไปเข้าทะเบียนบ้านที่ไหน เพราะตอนนี้ สมุดเล่มทะเบียนบ้านก็เปลี่ยนมาหลายฉบับแล้ว ส่วนสามีออกไปทำงาน เธอจึงให้รายละเอียดได้แค่นี้

"บอสพอล" นอกจากเคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านหลังหนึ่งในสมุทรปราการแล้ว เขายังย้ายเปลี่ยนที่อยู่ในทะเบียนราษฎร์อีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นแถวชุมชนคลองเตย ที่เขาเคยบอกว่าไปอาศัยอยู่เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ย้ายไปอยู่ทะเบียนบ้านแถวเขตภาษีเจริญ และเขตบึงกุ่ม ก่อนที่จะย้ายเข้าบ้านของตัวเองหลังปัจจุบัน ในทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง