ชายดับสลด เดินใส่หูฟังฟังเพลง ถูกรถยกตู้คอนเทนเนอร์เบียดเสียชีวิต

ชายดับสลด เดินใส่หูฟังฟังเพลง ถูกรถยกตู้คอนเทนเนอร์เบียดเสียชีวิต

View icon 122
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 18.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 52 ปี เดินใส่หูฟังฟังเพลงในลานตู้คอนเทนเนอร์ ขณะเดินแทรกระหว่างตู้ถูกรถยกตู้คอนเทนเนอร์ยกตู้คอนเทนเนอร์เบียดทับเสียชีวิต

วันนี้ (16 ต.ค. 67) พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชณัฏฐ์ เทพละออ รองสารวัตรสอบสวน แพทย์นิติเวชสถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์ และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบเหตุคนงานก่อสร้างเดินใส่หูฟังเพลงถูกรถยกตู้คอนเทนเนอร์เบียดทับหัวเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดภายในลานตู้คอนเทนเนอร์แห่งหนึ่ง ใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ณ ที่เกิดเหตุพบศพของ นายสายชน อายุ 52 ปี ชาว จ.สระแก้ว ทางทีมกู้ชีพและอาสากู้ภัยช่วยกันทำ CPR แต่ก็ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันการเสียชีวิต จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและข้อเท้าข้างขวา

ทาง นายจรัญ เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้างของอีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ข้างเคียงกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินมาในลานวางตู้คอนเทนเนอร์เพื่อไปเข้าห้องน้ำ หลังเข้าห้องน้ำเสร็จผู้ตายก็เดินกลับมาเพื่อจะเดินลัดซอกตู้คอนเทนเนอร์กลับไปทำงาน แต่ระหว่างที่เดินมานั้น ผู้ตายใส่หูฟังฟังเพลงมาด้วย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงรถยกตู้คอนเทนเนอร์ที่กำลังยกตู้มาวาง จึงถูกดันตัวอัดกับตู้คอนเทนเนอร์จนกะทั่งหมดสติไป และเจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ขณะที่ทาง นายอาทิตย์ คนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์ บอกว่า ตนคนขับรถยกตู้สินค้ามาวางเรียงซ้อนกันในบริเวณดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุเป็นจังหวะที่ต้องวางเริ่มแถวใหม่จากพื้น จึงทำให้ไม่ต้องยกตู้สินค้าขึ้นสูงมา จังหวะที่กำลังเคลื่อนตู้ได้มีคนมาตัดหน้า ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจจนกระทั่งถอยหลังจึงเห็นว่ามีคนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางด้านผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว สั่งการให้เรียกสอบผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียด พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์ไปสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.บางแก้ว และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติเวชอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง