หนุ่มหวงก้าง บุกแทงชายคนใหม่ของอดีตแฟนสาวเจ็บปางตาย จ.สมุทรปราการ

View icon 12
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปมหวงก้างของชายคนหนึ่ง เลิกรากับฝ่ายหญิงไปแล้ว แต่ก็ไม่ยอมปล่อยเธอไป ยังตามราวี สุดท้ายไปซุ่มรอถึงที่พัก ก่อนเห็นภาพบาดตาบาดใจ แล้วก่อเหตุใช้มีดแทงชายคนใหม่ของฝ่ายหญิงอย่างเลือดเย็น

เป็นคำบอกเล่าจาก นางรัตน์ อายุ 48 ปี ผู้เห็นวินาทีที่อดีตแฟนของฝ่ายหญิง มาดักซุ่มรออยู่ที่บริเวณใต้อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยเทวา 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่ฝ่ายชายจะเห็นอดีตแฟนสาวเดินมากับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนใหม่ อายุ 22 ปี แล้วตัดสินใจใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณท้องของชายคู่กรณีจนบาดเจ็บปางตาย

สอดคล้องกับภาพจากล้องวงจรปิด ที่มีเสียงบทสนทนาระหว่างพลเมืองดีกับฝ่ายหญิง ชี้ชัดว่าทั้งคู่ไม่รู้ตัวมาก่อน ว่าจะถูกชายอดีตแฟนมาดักซุ่มดู ก่อนจะลงมือทำร้ายแฟนใหม่ เพราะฝ่ายหญิงเลิกรากับผู้ก่อเหตุไปไม่ต่ำกว่า 5-6 เดือนแล้ว หลังจากช่วงอยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ่อยในหลาย ๆ เรื่องที่ไปกันไม่ได้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมเก็บพยานหลักฐาน และสอบถามพยาน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาคดี แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ก่อนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง