เจอตัวแล้ว หญิงถูกหลอกหายออกจากบ้าน จ.นครราชสีมา

View icon 28
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ที่นำเสนอข่าวน้องชายตามหาพี่สาว ที่ถูกชายปริศนารับขึ้นรถไป ไม่รู้ชะตากรรมนานหนึ่งเดือน ตอนนี้ได้เจอพี่สาวแล้ว กลับมาได้อย่างปลอดภัย

ทันทีที่ นางสาวศิริวรรณ พี่สาว กับนายพิพัฒน์ น้องชาย พบหน้ากัน ก็รีบเข้าไปโผกอดด้วยความดีใจ ก่อนจะเดินเข้าไปกอดแม่และญาติ ๆ ที่มารับบริเวณหน้า สภ.พิมาย ถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะดีใจที่ได้กลับบ้าน และได้มาเจอหน้าครอบครัวอีกครั้ง หลังหายไปจากบ้านนานนับเดือน ขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอข่าวจนพบตัวพี่สาว

ญาติสอบถาม นายสมชิต อายุ 52 ปี ที่เป็นคนรับตัวนางสาวศิริวรรณไป ยอมรับว่าเห็น นางสาวศิริวรรณ ท่าทางเหมือนคนสติไม่ดี เดินอยู่ข้างถนนใกล้กับสถานีรถไฟหินดาด จังหวัดนครราชสีมา จึงชวนไปอยู่บ้านที่จังหวัดเพชรบูรณ์ด้วยกัน แต่พลาดที่ไม่ได้สืบหาและแจ้งญาติให้รู้ก่อน

ฝ่ายญาติต่อว่าชุดใหญ่ แต่ไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพราะนางสาวศิริวรรณปลอดภัยดี จะพากลับไปอยู่บ้าน ดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป ขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอข่าว

ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับการประสานงานจากตำรวจพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่าพบบุคคลคล้ายกับที่เป็นข่าว เดินอยู่ริมถนน จึงประสานมายังตำรวจ สภ.พิมาย ให้แจ้งญาติและไปรับตัวกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง