เผยโมเมนต์สุดท้าย “เลียม เพย์น” ก่อนเสียชีวิต

เผยโมเมนต์สุดท้าย “เลียม เพย์น” ก่อนเสียชีวิต

View icon 174
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 09.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช็อกวงการ เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวง One direction เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี สำนักข่าวต่างประเทศ เผยโมเมนต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวเศร้า เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวง One direction เสียชีวิตอย่างกะทัน ด้วยอายุ 31 ปี โดย เลียม เพย์น พลัดตกจากระเบียงชั้น 3 ของโรงแรม ในย่านปาแลร์โม ในกรุงบัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อวันพุธที่ 16 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

ในแถลงการณ์ ตำรวจระบุว่า พวกเขาได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมว่ามี "ชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าว อาจเกิดจากฤทธิ์ของยาเสพติด หรือ มีการดื่มแอลอฮอล์ " โดยในแถลงการณ์ของตำรวจไม่ได้ระบุว่า บุคคลดังกล่าวคือ เลียม เพย์น

ทั้งนี้หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ  เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวง One direction ได้รับการยืนยันแล้ว สำนักข่าวรอยเตอร์ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ช่วงโมเมนต์สุดท้าย ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกโพสต์ลงแอปพลิเคชัน Snapchat โดย เลียม เพย์น มีหน้าตาสดใส พูดทักทาย ว่า "สวัสดีตอนเช้าทุกคน"  แต่ไม่สามารถยืนยันวันที่ถ่ายวิดีโอดังกล่าวได้

ด้านแฟนคลับ ที่รักและชื่นชอบในตัว เลียม เพย์น  หลังทราบข่าวการเสียชีวิต แฟนคลับจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ และได้ร่วมกันจุดเทียน ยืนสงบนิ่งบริเวณนอกโรงแรม เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับ เลียม เพย์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง