แฟนคลับร่วมกันร้องเพลงไว้อาลัย “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง “One Direction”

แฟนคลับร่วมกันร้องเพลงไว้อาลัย “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง “One Direction”

View icon 86
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 10.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนคลับวง “One Direction” รวมตัวหน้าโรงแรมที่ประเทศอร์เจนตินา เพื่อจุดเทียน ปรบมือ ยืนสงบ และร่วมกันร้องเพลง เพื่อไว้อาลัย “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง ที่เสียชีวิตที่โรงแรมนั้น

วันนี้ (17 ต.ค.67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจาก “เลียม เพย์น” (Liam Payne) อดีตสมาชิกวง One Direction วงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ถูกพบเสียชีวิตในวัย 31 ปี หลังจากพลัดตกจากระเบียงชั้น 3 ที่โรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เผยโมเมนต์สุดท้าย “เลียม เพย์น” ก่อนเสียชีวิต

ทางแฟนคลับของวง “One Direction” ในประเทศอาร์เจนตินา พากันมารวมตัวหน้าโรงแรมดังกล่าว เพื่อจุดเทียน ปรบมือ และยืนสงบนิ่งไว้อาลัยการจากไปของ “เลียม เพย์น” เป็นเวลา 1 นาที นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมกันร้องเพลง “Infinity” ของวง One Direction

ทางแฟนคลับสาวคนหนึ่งวัย 25 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยไปดูการแสดงสดของวง เนื่องจากตั๋วมีราคาแพง และสมัยตอนเธอยังเด็กเธอยังไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อตั๋ว และนี่เป็นครั้งเดียวที่เธอจะสามารถปรบมือให้ “เลียม เพย์น” ได้

ในแถลงการณ์ ตำรวจระบุว่า พวกเขาได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมว่ามี "ชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าว อาจเกิดจากฤทธิ์ของยาเสพติด หรือ มีการดื่มแอลอฮอล์ " โดยในแถลงการณ์ของตำรวจไม่ได้ระบุว่า บุคคลดังกล่าวคือ เลียม เพย์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง