ไรเดอร์หื่นลวนลามเด็กหญิงผู้โดยสารหลังเลิกเรียน

ไรเดอร์หื่นลวนลามเด็กหญิงผู้โดยสารหลังเลิกเรียน

View icon 54
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 12.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชุดสืบสวนนครบาล บุกรวบไรเดอร์หื่น ออกอุบายอาสารับเด็กหญิงหลังลิกเรียน ก่อนลงมือลวนลาม หอมแก้ม

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., และตำรวจ กก.สส.3  บก.สส.บช.น. ชุดปฏิบัติการที่ 3 จับกุมตัว นายปัณณทัต อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้าน พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองคนหนึ่ง พาลูกสาวเข้าแจ้งควาพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับนายปัญหัต หลังจากที่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2567 ลูกสาวได้รู้จักกับ นายปัณณฑัตฯ และพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊ก และนัดเจอกันที่เกิดเหตุ จากนั้นนายปัณณทัตฯ ได้จับมือ และหอมแก้ม เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย  

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ตนรู้จักกับตาของเด็กหญิง ตอนไปเที่ยวกางเต็นท์ในป่าที่ต่างจังหวัด  หลังจากนั้นตน และเด็กหญิงผู้เสียหายได้แอด Facebook เป็นเพื่อนกัน ได้มีการคุยแช็ต โดยเด็กหญิงนับถือตนเป็นลุง วันเกิดเหตุตนขับไรเดอร์ ไปส่งลูกค้าที่บริเวณโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่เด็กหญิงผู้เสียหายศึกษาอยู่  จึงทักแชทไปหาเด็กหญิง และออกอุบายรับเด็กหญิงไปส่งที่บ้านหลังเลิกเรียน เมื่อใกล้ถึงบ้านตนจึงกอด และหอมแก้มเด็กหญิง บริเวณปากทางเข้าบ้านพักของเด็ก จนเด็กเกิดอาการตกใจจึงปรึกษากับทางผู้ปกครองและผู้ปกครองจึงไปพบพนักงานสอบสวน สน.โคกครามเพื่อดำเนินคดีกับตัวผู้ต้องหาต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ขอให้หมั่นสังเกตสอดส่องพฤติกรรมของบุตรหลานอยู่เสมอ ส่วนผู้ต้องหาที่กระทำอนาจาร อ้างเด็กยินยอม ก็ไม่อาจพ้นผิด ”พรากผู้เยาว์” การพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหากำไร หรือเพื่อกระทำอนาจาร ไม่ว่าจะเป็น การพาเด็กมาเพื่อหลับนอนด้วย หรือการจ้างให้มาถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปื่อย แม้เด็กจะยินยอม ก็ถือเป็นความผิดฐาน พรากผู้เยาว์ ตาม ป.อาญา ม.319 โดยจะต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 2-10 ปี และปรับตั้งแต่ 40,000 - 200,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง