ทัวร์ลง! หนุ่มจอดขวางถนน ไม่ยอมขยับหลบรถเก๋ง ซ้ำเอามาโพสต์เย้ย แค่นี้ก็ไปไม่ได้

ทัวร์ลง! หนุ่มจอดขวางถนน ไม่ยอมขยับหลบรถเก๋ง ซ้ำเอามาโพสต์เย้ย แค่นี้ก็ไปไม่ได้

View icon 62
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 15.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โพสต์เองเจ็บเอง! หนุ่มถ่ายคอนเทนต์ จอดรถจยย. ขวางถนน ไม่ยอมขยับหลบรถเก๋ง ซ้ำเอามาโพสต์เย้ย แค่นี้ก็ไปไม่ได้ สุดท้ายเจอทัวร์ โดนขุดยันพ่อแม่ไม่สั่งสอน

17 ต.ค. 67 จากกรณีที่เพจดัง นำคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมาลง ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคลิปที่รถเก๋งสีขาว จอดรอสักพักหนึ่ง ไม่กล้าขับไปต่อ เนื่องจากมีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินจอดขวางไปครึ่งถนน ภายในหมู่บ้าน ก่อนที่ รถเก๋งคันดังกล่าว จะค่อยเบี่ยง หลบออกไป โดยที่เจ้าของรถจักรยานยนต์ ไม่ยอมเดินออกมาขยับแต่อย่างใด

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า "ขอถ่ายรูปหน่อยก็ไม่ได้ 555 ทางมันก็ใหญ่นะพี่ จะให้ผมขยับให้ได้เลย ผมไม่ขยับหรอกคับ ทางใหญ่ประมาณ 500 กิโล แค่นี้ไปไม่ได้ 5555 กูมึนครับพี่ กูไม่ขยับ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมไปถึงมีการขุดเอาภาพพ่อแม่ มาประจานในโลกโซเชียล

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้โพสต์คือนายต้นศักดิ์ อายุ 22 ปี  ชาว จ.บุรีรัมย์ ซึ่งได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนเอาคลิปไปโพสต์จริง

พร้อมกับเล่าว่าเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) เวลาประมาณ 13.30 น. ตนได้เอารถไปจอดขวางถนนหน้าบ้านประมาณครึ่งช่องทางจราจร เพื่อต้องการจะถ่ายเป็นคลิป Reels ตามที่ตนจิตนาการเอาไว้ แล้วเอาไปโพสต์เรียกยอด โดยระหว่างที่ตนกำลังถ่ายอยู่นั้น ได้มีรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวขับมา แล้วจอดนิ่งไม่ยอมไป ตนซึ่งนั่งถ่ายอยู่ตรงข้ามถนน พยายามเอามือโบกให้ไปได้ เพราะช่องทางยังเหลือกว้าง แต่รถเก๋งไม่ยอมไป นานประมาณ 1 นาที รถเก๋งคันนั้นจึงค่อย ๆ ขับออกไป

"ยอมรับว่าหงุดหงิด คิดส่วนตัวว่ารถแค่นี้ขับไปไม่ได้ จึงไปเอาภาพวงจรปิดในบ้านไปโพสต์เพื่อระบายอารมณ์ แต่กลับโดนโจมตีอย่างหนัก มาคิดได้ว่าที่โพสต์ไปไม่ถูกต้องเพราะตนเองเป็นฝ่ายผิดที่เอารถไปจอดขวางถนน แต่สิ่งที่ตนรับไม่ได้คือ ชาวเน็ตได้ขุดเอาภาพของพ่อแม่ไปด่าด้วย ซึ่งไม่สมควร จะด่าตนเท่าไรก็ด่าได้ แต่พ่อแม่ไม่รู้เรื่อง จึงอยากจะวิงวอนชาวเน็ตลบออก เพราะถ้านานไปเกรงว่าญาติจะรับไม่ได้"

นายต้นศักดิ์ กล่าวต่อว่า อยากฝากถึงชาวเน็นหากคิดจะโพสต์อะไรควรจะวิเคราะห์หลายด้าน เพราะหากพลาดไปจะเหมือนตนที่เอาคืนไม่ได้ ต้องยอมรับสภาพไปจนกว่ากาลเวลาจะค่อย ๆ ลบ หรือเลือนหายไป

ด้านนายลือศักษ์ อายุ 60 ปี พ่อของนายต้นศักดิ์ เผยว่า ไม่เคยโกรธชาวเน็ตที่โพสต์ด่าตนกับภรรยา ไม่อยากจะสาวเรื่องราว อยากจะให้ยุติหรืออโหสิกรรมกันไป

ทั้งนี้หลังจากคลิปหลุดออกไป ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ได้เรียกนายต้นศักดิ์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาขับรถกีดขวางถนนเดินทาง ปรับ 500 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง