ไร้ปาฏิหาริย์ พบศพแล้ว ชายวัยประมาณ 50 ปี จูงจักรยานลอดใต้สะพานขณะฝนตก ร่างลอยไปไกลกว่า 5 กม.

ไร้ปาฏิหาริย์ พบศพแล้ว ชายวัยประมาณ 50 ปี จูงจักรยานลอดใต้สะพานขณะฝนตก ร่างลอยไปไกลกว่า 5 กม.

View icon 189
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 18.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีชายวัยประมาณ 50 ปี จูงจักรยานลอดใต้สะพานขณะฝนตก แต่ถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงพัดตกลงไปในคลองและจมหายไปต่อหน้าต่อตากลุ่มวัยรุ่นที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ได้ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่างของผู้สูญหาย จึงยุติภารกิจชั่วคราว

ล่าสุด วันนี้ (17 ต.ค. 67) ร.ต.อ.จินดา เดิมพัน รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยทีมปฏิบัติการทางน้ำได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบร่างผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองบ้านนา ใกล้สะพานศิลา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. สภาพศพสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

นายปิยะ อายุ 18 ปี ผู้ที่ร่วมค้นหามาตั้งแต่คืนก่อน และเป็นผู้พบศพในวันนี้ เล่าว่า ได้ชักชวนเพื่อน ๆ มาช่วยกันติดตามค้นหาอีกครั้งในช่วงบ่าย จนพบวัตถุบางอย่างคล้ายร่างมนุษย์ลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบแจ้งทีมกู้ภัยมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ร.ต.อ.จินดา เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายบุคคลที่มักจะปั่นจักรยานเก็บของเก่าอยู่ในย่านคลองบ้านนา แต่ยังไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ ขณะนี้ได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อชันสูตรอย่างละเอียด และจะประสานติดต่อตามหาญาติผู้เสียชีวิตเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง