หนุ่มจอดรถขวางถนน โพสต์จนทัวร์ลงตัวเอง

View icon 77
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มจอดรถขวางถนนเพื่อถ่ายคลิป ทำให้รถเก๋งขับผ่านไปด้วยความลำบาก เจ้าตัวนำภาพวงจรปิดไปโพสต์ลงโซเชียล ต่อว่าคนขับรถเก๋งที่ไม่ยอมรีบผ่านไป สุดท้ายพาทัวร์มาลงตัวเอง เดือดร้อนไปยังครอบครัว

เป็นภาพเหตุการณ์ที่ นายต้นศักดิ์ อายุ 22 ปี นำรถจักรยานยนต์จอดหน้าบ้านพัก อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อถ่ายคลิป ทำให้รถเก๋งสีขาวจอดรอ ก่อนจะขับผ่านไปด้วยความลำบาก

นายต้นศักดิ์ นำภาพวงจรปิดไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เขียนกล่าวหาว่าคนขับรถเก๋งไม่ยอมไป ทั้งที่รถจักรยานยนต์ขวางทางแค่ครึ่งเดียว

แต่ชาวเน็ตไม่มองอย่างนั้น พากันนำคณะทัวร์มาลง จน นายต้นศักดิ์ ต้องออกมาร้องเรียน ขอความเป็นธรรมกับนักข่าว

นายต้นศักดิ์ เล่าว่า นำรถไปจอดหน้าบ้านเพื่อถ่ายคลิป Reels หวังเรียกยอดไลก์ ตอนที่รถเก๋งขับมาจอด ตนเองนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พยายามโบกว่าขับมาได้ เพราะเหลือทางกว้างพอที่จะผ่านไปได้ แต่คนขับเลือกจอดประมาณ 1 นาที แล้วถึงขยับ

ตนเองยอมรับว่าหงุดหงิด จึงนำภาพไปโพสต์เพื่อระบาย และถูกทัวร์เข้ามาต่อว่าอย่างหนัก แต่ที่รับไม่ได้ ถูกขุดรูปพ่อ แม่ ลามไปถึงด่า ตนเองรับไม่ได้เพราะพ่อแม่ไม่ได้เกี่ยวข้อง จึงอยากวิงวอนชาวเน็ตให้ลบโพสต์และข้อความออก พร้อมฝากทุกคนดูเรื่องของตนเองเป็นตัวอย่าง จะโพสต์อะไรขอให้คิดหลาย ๆ ด้าน

พ่อของนายต้นศักดิ์ บอกว่า ไม่เคยโกรธชาวเน็ตที่โพสต์ด่าตนกับภรรยา ไม่อยากจะเอาเรื่อง ขอให้ยุติ อโหสิกรรมกันไป ส่วน นายต้น คนโพสต์คลิป ก็ถูกตำรวจ สภ.ประโคนชัย เรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาขับรถกีดขวางถนน ปรับ 500 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง