ร้องแอดมินเพจกร่าง ขอกินข้าวฟรี พอไม่ให้ กลับโพสต์เฟซบุ๊กให้ร้ายร้าน

View icon 698
วันที่ 18 ต.ค. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านข้าวต้ม ร้องเจอแอดมินเพจทำตัวกร่าง ขอกินฟรี พอไม่ให้ กลับโพสต์เฟซบุ๊กให้ร้ายร้าน

วงจรปิดเผยภาพวินาที ชายคนนี้ ชื่อว่า นายประจักรกฤษ คล้ายอยู่ในอาการเมาสุรา ได้มาสั่งข้าวต้ม 1 ถุง พร้อมเอ่ยว่า ข้าวต้มเนี้ย ผมขอนะ และยังมีการระบุว่า พี่รู้จักผมไหมว่าผมเป็นใคร ถ้าไม่ให้กินฟรี โอเค ผมไม่กินก็ได้ เดี๋ยวเจอกัน ขายของทางเท้าใช่ไหม

โดยคลิปนี้ นายนิพนทธ์ พิลึก อายุ 43 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ในตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้นำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายประจักรกฤษ ได้เข้ามาที่ร้านและบอกว่าได้นำคลิปที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันที่ร้านไปลงโซเชียลให้แล้ว จนร้านโด่งดัง พร้อมขอกินข้าวต้มฟรี ตนเองจึงถามกลับไปว่า ขออนุญาตแล้วหรอ ถึงเอาคลิปไปลง? ทำให้ นายประจักรกฤษ ไม่พอใจ โวยวาย ก่อนข่มขู่ว่าจะไปร้องเรียนกรณีขายของบนทางเท้า และยังไม่เพียงเท่านั้น นายประจักรกฤษ ยังได้นำภาพร้านไปโพสต์ จนได้รับความเสียหาย

เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ นายประจักรกฤษ เจ้าตัวก็ยอมรับผิดว่า วันเกิดเหตุเพิ่งกลับจากสถานบันเทิงและมีอาการมึนเมา พอไปสั่งข้าวต้ม ก็ได้มีการพูดหยอกล้อกับเจ้าของร้าน ก่อนพูดขึ้นว่า ข้าวต้มนี้ผมขอนะ ไม่คิดว่าเจ้าของร้านจะโกรธและทำเสียงดังใส่ ตนเองจึงขาดสติ โวยวายและพูดจาไม่ดีออกไป หลังเกิดเหตุรู้สึกผิด จึงได้โพสต์ขอโทษ พร้อมรับปากว่าจะใช้สติให้มากขึ้น ส่วนใครที่ตำหนิก็น้อมรับ จะนำไปปรับปรุง

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาพบ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง