ชายเสพยาบ้า หึงโหด ซ้อมเมียเสียชีวิต

View icon 38
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามีเสพยาจนหลอน ทึกทักว่าภรรยาตัวเองมีชู้กับเพื่อนบ้าน ใช้สันมีดฟาดศีรษะและจับเหวี่ยงไปกระแทกกับแท่งปูน คนเจ็บนอนทรมานเกือบทั้งคืน ก่อนที่จะเสียชีวิต

จุดที่พบศพ อยู่ในห้องนอนชั้นล่าง ภายในบ้านพักส่วนตัว ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ผู้เสียชีวิตชื่อนางสาวสำเนียง อายุ 53 ปี สภาพมีผ้าห่มคลุมตัว เหมือนคนนอนปกติ แต่ที่บริเวณท้ายทอยและใบหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยถูกกระแทกด้วยของแข็ง ผู้ก่อเหตุ คือ นายหนิง อายุ 52 ปี สามีที่พาลูกสาว อายุ 13 ปี ไปนอนบ้านแม่ ที่อยู่หลังติดกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำแล้ว

พยานระบุ สาเหตุที่ภรรยาถูกสามีทำร้ายเสียชีวิต มีเพียงเรื่องเดียว คือ เสพยาจนหลอน กล่าวหาภรรยาแอบมีชู้กับเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง และครั้งนี้ ฝ่ายชายน่าจะเดือดจัด ถึงขนาดที่ว่า ตะโกนหาเรื่องกับหมาที่ส่งเสียงเห่า

ตำรวจคุมตัวสามีไปสอบปากคำ ยังยืนกรานว่า ภรรยาตัวเองเล่นชู้กับเพื่อนบ้าน และยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่า แค่ใช้สันมีดเคาะศีรษะและจับเหวี่ยงให้รู้สำนึก หลังลงมือก็อุ้มตัวไปนอนตามปกติ แต่ภรรยาครางอยู่ตลอ จึงรำคาญ ชวนลูกสาวอายุ 13 ปี ไปนอนบ้านแม่

เมื่อต้นปี นายหนิง เคยหลอนพาลูกสาวไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ชาวบ้านช่วยทัน ตอนนั้นตำรวจเอาผิดฐานเสพยาเสพติด แต่บำบัดไม่นานก็ออกมาเสพอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง