คนร้ายฆ่าโหดสาวหมกป่า

View icon 137
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กล้องวงจรปิดจับภาพรถตู้ต้องสงสัย ลวงสาวไปฆ่ารัดคอ ก่อนนำศพหมกป่าละเมาะ

คนร้ายฆ่าโหดสาวหมกป่า จ.อุทัยธานี
ความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิต มีเสื้อคลุมศีรษะ ทิ้งศพบริเวณป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่ตำบลลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

สภาพศพ ที่ศีรษะถูกคลุมด้วยเสื้อสีดำ ไม่เห็นใบหน้า แล้วใช้เชือกสีแดง รัดทั้งเสื้อและคอ และขาทั้ง 2 ข้าง มีรอยลากจากริมถนน เข้าไปที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร 

ชาวบ้านเล่าว่า 10.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม มีเจ้าของไร่มันเข้ามาดูแลไร่ ขณะที่กำลังขับรถเข้าไปจอด เห็นมีสิ่งของวางอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตายาง จึงไม่สนใจ แต่พอจะกลับบ้าน เดินเข้าไปดูพบว่าเป็นศพ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่ถนนหลังอำเภอลานสัก-โรงเรียนเขาพระยาสังฆาราม หมู่ 5 พบกล้องวงจรปิดของชาวบ้านในละแวก จับภาพรถต้องสงสัย เป็นรถตู้สีขาว ขับผ่านมาบนถนน

ชาวบ้านซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ประมาณ 17.20 น. วานนี้ นั่งเหลาคันเบ็ดอยู่หน้าบ้าน รถตู้สีขาวสภาพใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่น่าใช่รถชาวบ้านแถวนี้ หลังจากนั้น ตนเองก็ขี่จักรยานยนต์ออกไปร้านค้า เพื่อจะไปซื้อของ ใช้เส้นทางเดียวกันกับรถตู้

ระหว่างทางพบรถตู้สีขาวคันดังกล่าว จอดอยู่ในถนนซอยเข้าไร่ เห็นหญิงสาวรูปร่างอวบ ผิวขาว นุ่งกางเกงขาสั้น เห็นหน้าตาไม่ชัด ลงมาเดินอยู่กับผู้ชายอีก 1 คน ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าคงพากันมาดูไร่ แล้วเดินหายเข้าไปในไร่

ผู้ใหญ่บ้านมาดูศพ บอกว่า ผู้เสียชีวิตไม่ใช่ลูกบ้าน ส่วนรถตู้ก็ไม่คุ้น เพราะเมื่อวานนี้ มีคนเข้าออกในพื้นที่จำนวนมาก เนื่องจากมีกิจกรรมช่วยเหลือครอบครัวเด็ก 23 คนที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้รถบัส ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน

ฝากประชาสัมพันธ์ว่า หากใครมีญาติหาย เห็นจากภาพข่าว แล้วให้ติดต่อมาได้ที่ สภ.ลานสัก เพื่อให้มารับศพ และจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ต่อไป

ตร.ตั้ง 2 ปมสังหาร ชู้สาว-ทะเลาะเบาะแว้ง
ล่าสุด ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดที่ติดไว้ที่ข้างบ้านหลังหนึ่ง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถตู้คันดังกล่าว ขับวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านในช่วงคืนวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ พลตำรวจตรี ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมระบุว่า ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุและออกหมายจับ คาดว่าจะจับได้เร็ว ๆ นี้

เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนไทย ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และทะเลาะวิวาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง