จับสึกพระเสพยา - เป็นชู้เมียชาวบ้าน

View icon 21
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการผ้าเหลืองฉาวหนัก สามีร้องเรียนภรรยาแอบเป็นชู้กับพระ แถมมั่วสุมเสพยา สุดท้ายถูกจับสึกดำเนินคดี

จับสึกพระเสพยา - เป็นชู้เมียชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์
เป็นคดีสะเทือนวงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เมื่อตำรวจ สภ.ละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน บุกตรวจค้นกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลตาจง หลังได้รับการร้องเรียนว่า พระในวัดมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด ดื่มเหล้า และแอบเป็นชู้ภรรยาชาวบ้าน

ผู้ร้องเป็นสามีของหญิงสาวที่พระลูกวัดแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวด้วย โดยมีหลักฐานเป็นข้อความการสนทนา และคลิปวิดีโอ ขณะที่พระลูกวัดมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว แต่ที่ยิ่งช็อกไปกว่านั้น เมื่อพระรูปนี้มีการส่งคลิปหลักฐาน หวังเยาะเย้ยฝ่ายสามี จนกลายเป็นหลักฐานเด็ด

จากการตรวจค้นกุฏิ "พระเอ็กซ์" อายุ 37 ปี ไม่พบยาเสพติดหรืออุปกรณ์เสพยา แต่เจอกางเกงในผู้หญิง 1 ตัว ซุกปะปนอยู่กับจีวร นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นกุฏิ "พระพิทูล" อายุ 35 ปี เจอขวดเหล้าเบียร์ และข้าวของกระจายเกลื่อน

เมื่อคุมตัวพระทั้ง 2 รูป ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย จึงนำตัวไปให้เจ้าอาวาสทำการสึกจากการเป็นพระ ก่อนจะนำตัวไปสถานีตำรวจ เพื่อแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด และส่งบำบัดตามขั้นตอน

พระปัดเป็นชู้เมียชาวบ้าน
สอบถามพระเอ็กซ์ ยอมรับว่า เสพยาบ้าจริง เพิ่งเสพเมื่อ 2 วันก่อน จำนวน 3 เม็ด ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า "แอบมีชู้กับภรรยาชาวบ้าน" ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นชู้ แค่คุยกัน เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกกับสามีแล้ว เวลาอาหารบิณฑบาตเหลือ จะเรียกฝ่ายหญิงมาเอาอาหาร เพราะบ้านอยู่ใกล้วัด

พอถามว่าคลิปที่ส่งไปเป็นคลิปอะไร พระเอ็กซ์บอกว่า ไม่รู้และจำไม่ได้ว่าเป็นคลิปอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าอาวาสทำการสึก ขณะตำรวจนำตัวพระเอ็กซ์ไปโรงพัก ก็พบว่ามีการส่งข้อความแช็ตหาภรรยาของโยม ที่กล่าวหาว่าเป็นชู้กันทันที

ผัวเจ็บใจ! เมียเล่นชู้ พระ ส่งคลิปเย้ย
ด้านชาวบ้านที่ร้องเรียน บอกว่า ครั้งแรกที่จับได้ว่าภรรยาแอบเป็นชู้กับพระ ภรรยาอ้างว่าถูกพระขืนใจ จึงให้อภัย และภรรยารับปากว่าจะไม่ติดต่อกับพระอีก แต่หลังจากนั้นก็พบมีการส่งข้อความหากัน และจับได้อีกหลายครั้งว่าทั้งคู่หายไปด้วยกัน ส่วนตัวทำใจไม่ได้ ถึงขั้นคิดในใจว่า ถ้ามีปืนคงยิงตายทั้งคู่

จากนั้นตัดสินใจไปบอกพระคู่กรณีว่าให้เลิกยุ่งกับภรรยาตนเอง และต้องไม่ติดต่อกันตลอด 3 เดือน ให้ปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม หากทำได้ช่วงเข้าพรรษา 3 เดือน แล้วทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ก็จะยอมยกภรรยาให้ แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบติดต่อ และมีเพศสัมพันธ์กัน

แต่ที่เจ็บใจมาก คือ ภรรยาแอบเอาผักที่ตนปลูก ไปให้พระกิน เมื่อนำเรื่องไปแจ้งเจ้าอาวาสและผู้นำชุมชน คู่กรณีมีการส่งคลิปขณะทั้งคู่มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกันมาเยาะเย้ย  

ผัวช็อก! เมียจ่อยื่นประกันตัว อดีตพระ ที่เป็นชู้
แต่ยังไม่จบแค่นั้น ล่าสุดวันนี้ ผู้ร้องเรียนแจ้งกับทีมข่าวว่า เมื่อภรรยาทราบว่าพระเอ็กซ์ถูกจับสึกดำเนินคดี ภรรยาได้เข้ามาต่อว่าทันที สิ่งที่ทำให้เจ็บใจ คือ ภรรยาบอกว่าตนเองเป็นคนทำลายชีวิตเขา แล้วพยายามไล่ให้ออกจากบ้าน แม้ตนเองจะพูดเตือนว่า "ทำอะไรก็ให้กลัวบาป" ทางภรรยาก็ไม่ยอมฟัง บอกว่าจะไปประกันตัวอดีตพระเอ็กซ์อีก หลังจากนี้เขาทั้งคู่คงหนีไปอยู่ด้วยกัน 

เจ้าอาวาส โล่งใจ อดีตพระมาเฟีย ถูกจับสึก
ขณะที่เจ้าอาวาสวัดที่เกิดเหตุ บอกว่า ช่วงที่ผ่านมา อาตมา พระในวัด และชาวบ้าน รู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของพระทั้ง 2 รูป เป็นอย่างดี แต่ที่ไม่กล้าทำอะไร เพราะกลัวจะถูกทำร้ายร่างกาย ทำได้เพียงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้รับทราบ ที่เข้ามาช่วยดูบ่อย ๆ แต่หลังจากที่พระทั้ง 2 รูป โดนจับสึก ทั้งพระและชาวบ้านต่างก็โล่งใจ เพราะไม่อยากให้วัดและพระรูปอื่นเสื่อมเสียไปด้วย

จับเกือบยกวัด! แก๊งพระเสพยา-พาเมียมาอยู่ จ.บุรีรัมย์
ยังไม่ทันที่เหตุการณ์แรกจะเงียบหาย ล่าสุดวันนี้ (21 ต.ค.) ตำรวจ สภ.ละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ บุกค้นวัดแห่งหนึ่ง ตำบลหนองแวง หลังมีการร้องเรียนว่า วัดแห่งนี้ มีการมัวสุมเสพยา ดื่มเหล้า และเอาสีกามาอยู่ในวัด เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่มีการตรวจปัสสาวะพระสงฆ์จำนวน 13 รูป

โดยพบว่า พระ 5 รูป จากทั้งหมด 13 รูป ประกอบด้วย พระเต๋า พระต๋อง พระโผ พระเอ็ม และ พระเดี่ยว ปัสสาวะเป็นสีม่วงจากเสพยาเสพติด ส่วนพระอีกรูป สารภาพว่าดื่มเหล้าเป็นประจำ

สอบถามพระเดี่ยว ยอมรับว่า เสพยาจริง ซื้อยาบ้ามาจากวัยรุ่นในหมู่บ้าน ราคาแล้วแต่จะให้ เฉลี่ยเม็ดละ 50-60 บาท เสพครั้งละ 1-2 เม็ด สาเหตุที่เสพเพราะว่าง ไม่มีอะไรทำ จึงเสพคลายเครียด

ขณะที่ พระเต๋าบอกว่า เสพยาบ้าก็เหมือนสูบบุหรี่ ไม่ผิดศีล แค่โลกติเตียนเท่านั้น

ด้านหลวงตา อดีตเจ้าอาวาส ระบุว่า ไม่ได้เสพยา แต่ยอมรับว่าดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ เพื่อแก้โรคภัยไข้เจ็บ ส่วนเรื่องลูกและภรรยา ยอมรับว่า เอามาอยู่ภายในวัดด้วย เพราะเขาไม่มีที่อยู่ จึงขออนุญาตเจ้าอาวาส ให้มาอยู่ชั่วคราว

นายสมพิศ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 กล่าวว่า ชาวบ้านรู้ข่าวมานานว่าพระภายในวัดแห่งนี้ ทั้งเสพยาและดื่มเหล้า แต่ไม่มีหลักฐาน จนไม่มีใครอยากไปทำบุญที่วัด

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้าน รวมถึงคนเร่ร่อน ทั้งหญิงและชาย เข้าไปในวัดมั่วกันไปหมด หลายครั้งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเอง กระทั่งมีคนแอบถ่ายภาพ จึงพากันไปร้องเรียนดังกล่าว ส่วนกรณีที่พระเอาภรรยาและลูกไปอยู่ในวัด พบว่าทำแบบนี้มานานแล้ว

ทั้งนี้ หลังการตรวจปัสสาวะ จะมีการจับสึก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง