มาตามนัด เปิดคลิปลับเสียงประทาน ส.

มาตามนัด เปิดคลิปลับเสียงประทาน ส.

View icon 716
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 19.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
1 ทุ่มตรง มาตามนัด ทนายตั้ม เปิดคลิปเสียงลับสุดยอด ระหว่าง ชายคนหนึ่ง กับประทาน ส. เกี่ยวกับคดีดิไอคอนกรุ๊ป 

วันนี้ ( 21 ต.ค. 67 ) หลังจากที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชายนฯ เดินทางไปยื่นหนังสือ ขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ตรวจสอบกรณีที่มีคลิปเสียงของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ผู้ดำเนินธุรกิจของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปจำกัด ว่ามีการจ่ายเงินให้กับบุคคลหนึ่ง เดือนละ 100,000 บาท จากข้อเท็จจริงดังกล่าว จึงมีประความประสงค์ ให้ตรวจสอบว่าการกระทำดังกล่าวว่า เป็นการได้มาครอบครอง หรือใช้ทรัพย์สิน โดยรู้ในขณะที่ได้มา ครอบครอง หรือใช้ทรัพย์สินนั้นว่าเป็นทรัพย์สินเกี่ยวกับการกระทำความผิด อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติ ป้องกัน และปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 หรือไม่ และหากพบการกระทำความผิดขอให้เจ้าพนักงานกล่าวโทษ ให้ดำเนินคดีในความผิดมูลฐานฟอกเงินตามกฎหมายต่อไป

หลังจากนั้นทนายตั้ม ได้ระบุว่า จะมีการเผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าวผ่านทางโซเชียลในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ล่าสุดเมื่อเวลา ช่วงเวลา 1 ทุ่ม เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ คลิปเสียง การสนทนาทางโทรศัพท์ หัวข้อ “คลิปเสียงท่านประธาน ส.”  ซึ่งมีความยาวประมาณ 9.24 นาที พร้อมกับระบุว่า คลิปเสียงท่านประธาน กับพยานที่ เป็นผู้ติดตามยอมกลับใจ มาให้การกับผม เพราะระอากับพฤติกรรมของท่านประธาน ตอนนี้ DSI พาพยานเข้าโครงการคุ้มครองพยานเรียบร้อยครับ แล้วคลิปนี้ท่านประธานจะจำเสียงตัวเองได้ไหมครับ?

โดยเนื้อหาใจความในคลิป เป็นการปรึกษากรณีที่ถูกตำรวจเรียกเข้าให้ข้อมูล เกี่ยวกับคดีดัง โดยจากคลิปเสียง ประธาน ส.แนะนำว่าหากต้องเข้าพบ ต้องให้ตำรวจออกหมายเรียก และจะให้ทนายความไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง