คลิปเสียงปริศนา ยืนยันความสัมพันธ์พยาน

View icon 34
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คลิปเสียงล่าสุดที่เปิดเผยในเพจฯ ของ "ทนายตั้ม" เป็นการยืนยันให้เห็นความสัมพันธ์ว่าเสียงของคนที่สนทนา รู้จักกับ "ท่านประธาน" ขณะที่พรุ่งนี้ต้องจับตาว่า "หญิง" ที่ถูกพาดพิงว่ารับเงิน 10 ล้านบาท จะชี้แจงอย่างไรกับสังคม

คลิปเสียงนี้เป็นการยืนยันให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้ง 2 ว่ารู้จักกันจริง ๆ ส่วนเนื้อหาที่พูดคุยกันนั้น ปลายสายแนะนำให้ปฏิเสธการเรียกตัวไปซักถาม และบอกให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้องก่อนเท่านั้น

ส่วนประเด็นดรามาเรื่องที่หญิงคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเรียกรับเงิน 10 ล้านบาท จาก "บอสพอล" โดยมีแหล่งข่าวที่เป็นตำรวจและทนายความของ "บอสพอล" ยืนยันตรงกันว่ามีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดี และถอนแจ้งความเพราะกลัวเรื่องที่ถูกข่มขู่

เพจฯ เฟซบุ๊ก "กฤษอนงค์ต้านโกงฯ" ว่าอยากขอให้สังคมรับฟังให้รอบด้านจากปากตัวเอง ยืนยันว่ามีหลักฐานทุกมิติชี้แจงได้

ผู้ก่อตั้งเพจฯ สายไหมต้องรอด พาพยานอีกคน เข้าให้การกับตำรวจ บก.ปปป. เพื่อขอให้ตำรวจตรวจสอบ "คนสนิท" ของ "บอสพอล" หลังเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินสกุลดิจิทัล เป็นคนที่มีรหัสผ่าน 24 หลัก สำหรับเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัลของ "บอสพอล" ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินคดีอย่างมาก

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ "บอสกันต์" กรมราชทัณฑ์ ชี้แจงว่าไม่ได้แย่ลง หรือต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ เหมือนที่เป็นข่าว แต่ก็ยังต้องปรับตัวกับชีวิตในเรือนจำต่อไป ที่ผ่านมา "บอสกันต์" ได้ขอพบแพทย์ 3 คน และขอใบสั่งยาเพื่อซื้อน้ำตาเทียม เนื่องจากตาแห้ง ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม ทั้งนี้ญาติของ "บอสฝ่ายหญิง" จะเข้าเยี่ยมได้วันที่ 22 ตุลาคม ส่วน "บอสฝ่ายชาย" จะเลื่อนจากวันที่ 23 ตุลาคม ไปเป็นวันที่ 24 ตุลาคมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง