ฟังกันชัด ๆ คลิปเสียงแฉ ประธาน ส.

View icon 32
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คลิปเสียงที่เปิดเผยในเพจฯ ของ "ทนายตั้ม" ช่วยยืนยันในความสัมพันธ์ว่า เสียงของคนที่สนทนา รู้จักกับ "ท่านประธาน" จริงหรือไม่

เนื้อหาใจความสำคัญ เป็นเพียงการขอคำปรึกษาจากคนที่เรียกว่า "ท่านประธาน" ว่ามีคนอ้างตัวเป็นตำรวจสอบสวนกลาง โทร.มาหา ควรทำอย่างไรดี ปลายสายจึงแนะนำให้ปฏิเสธ และบอกให้ตำรวจดำเนินการให้ถูกต้อง ยังแนะนำให้ทำลายซิมเบอร์นี้ทิ้ง จะได้รู้ว่าอีกฝ่ายได้เบอร์มาได้อย่างไร

เนื้อหามีแค่นี้ ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่กลับช่วยยืนยันให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้งสอง ว่ารู้จักกันจริง ๆ

หลังจาก บก.ปปป. ได้เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันพิจารณาหลักฐานเป็นคลิปเสียง ที่ได้จากโทรศัพท์มือถือของ "บอสพอล" ตำรวจยอมรับ คลิปเสียงที่เผยแพร่ไม่ใช่คลิปตัดต่อ และในจำนวน 200 ไฟล์เสียง มีเสียงของคนสนิทนักการเมืองจริง

ขั้นต่อไปจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้าให้ปากคำ รวมถึงการพิสูจน์ยืนยันบุคคลในคลิปเสียงทั้ง 200 ไฟล์ อีกครั้ง

ขณะที่เมื่อวาน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาพยานคนสำคัญในคดีนี้ เข้าให้การกับตำรวจ ยืนยันเรื่องคลิปเสียงที่ปล่อยออกมา และขอให้ตรวจสอบบุคคลที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ "บอสพอล" เพราะเชื่อว่าบุคคลนี้เป็นคนที่ช่วยทำธุรกรรมซื้อขายเงินสกุลดิจิทัล ช่วงที่ "บอสพอล" อยู่ในเรือนจำ และน่าจะมีรหัสผ่าน 24 หลัก สำหรับเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัลของ "บอสพอล" ด้วย

และที่ปรากฏกระแสข่าวลือเกี่ยวกับสภาพจิตใจ "บอสกันต์" กรมราชทัณฑ์ ชี้แจงไม่ได้แย่ลงเหมือนที่เป็นข่าว แต่ยังต้องปรับตัวกับชีวิตในเรือนจำต่อไป ที่ผ่านมา "บอสกันต์" ได้ขอพบแพทย์ 3 คน และขอใบสั่งยาเพื่อซื้อน้ำตาเทียม เนื่องจากตาแห้ง ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม ทั้งนี้ ญาติของ "บอสฝ่ายหญิง" จะเข้าเยี่ยมได้วันที่ 22 ตุลาคม ส่วน "บอสฝ่ายชาย" จะเลื่อนจากวันที่ 23 ตุลาคม ไปเป็นวันที่ 24 ตุลาคมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง