หนุ่ม วัย 31 ปี ขี่รถจยย. ตกหลุมกลางถนน ล้มหัวฟาดพื้นถนนเสียชีวิต

หนุ่ม วัย 31 ปี ขี่รถจยย. ตกหลุมกลางถนน ล้มหัวฟาดพื้นถนนเสียชีวิต

View icon 120
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 08.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย. ตกหลุมกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ทิศทางมุ่งหน้าแยกการไฟฟ้า บริเวณทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายอิทธิพล อายุ 31 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลแตกที่หัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจอยู่สักพัก ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจยย. สีน้ำเงิน ล้มอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยับพบหลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร และลึกประมาณ 10 ซม. อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตร. จึงนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุมไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

จากการสอบถาม นายนครินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ มาถึงพบว่าเป็นรถจยย. เสียหลักล้มด้วยตนเอง คนไข้ไม่มีชีพจรนอนหมดสติคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปั๊มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาล คนไข้มีแผลที่บริเวณหน้าผากเรียกไม่รู้สึกตัว จึงทำ CPR ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง