นาทีล็อกตัว นายเล็ก เจ้าภาพกฐิน หลอกเงินเจ้าอาวาส

View icon 41
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามตัวมาหลายวัน "นายเล็ก" ที่เป็นต้นเหตุหลอกยืมเงินเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนเกิดอาการเครียดผูกคอมรณภาพ ไปดูนาทีตำรวจดักซุ่มล็อกตัว
  
ทันทีที่ตำรวจบุกเข้าถึงตัว นายสัญญา อายุ 66 ปี หรือ นายเล็ก รีบบอกว่ากำลังจะไปมอบตัวอยู่พอดีเลย โดยจุดที่ตำรวจตามไปดักซุ่มรอตะครุบตัวนายเล็กได้ช่วงบ่าย ๆ เมื่อวาน บริเวณถนนหมายเลข 321 เขตอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

หลังถูกคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสนา นายเล็ก แบ่งรับแบ่งสู้ในบางเรื่อง อย่างเรื่องที่มาติดต่อทางวัดขอเป็นเจ้าภาพกฐิน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่ได้นำซองที่ชาวบ้านทำบุญกฐินมามอบให้หลวงพ่อแล้วบางส่วน ส่วนเรื่องเงินที่ยืมหลวงพ่อนั้น นำไปเล่นหวยหมดแล้ว พร้อมกันนี้ ยังโต้ประเด็นตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่า ตนยืมเงินหลวงพ่อไปจำนวน 650,000 บาท นั้นไม่เป็นความจริงเลย ตนคืนเงินบางส่วนให้หลวงพ่อไปก่อนหน้าที่หลวงพ่อจะมรณภาพแล้ว

ระหว่างสอบปากคำ ตำรวจถาม นายเล็ก ด้วยว่าจะพาไปกราบขอขมาศพหลวงพ่อ ไปไหม แต่เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมบอกให้ตำรวจจุดธูปบอกหลวงพ่อว่า ให้ยมบาลรอตนด้วย เดี๋ยวจะตามไปแล้วก็ยกมือไหว้ ก่อนถูกคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง