ดับคาที่! หนุ่มขี่จยย.ย้อนศร ถูกรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร่างปลิวหัวฟาดโคนเสาไฟ

ดับคาที่! หนุ่มขี่จยย.ย้อนศร ถูกรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร่างปลิวหัวฟาดโคนเสาไฟ

View icon 159
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถฟอร์จูนเนอร์ขับมาทางตรงพุ่งชนประสานงา ร่างปลิวหัวฟาดโคนเสาไฟดับคาที่ ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์เหินข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำ คนขับเจ็บสาหัส ติดภายในรถ

วันนี้ (23 ต.ค. 67) ตำรวจสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ขับชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ย้อนศรมา มีผู้เสียชีวิต 1 คน บนถนนรักศักดิ์ชมูล ขาออกเมือง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ส่วนรถยนต์อเนกประสงค์เสียหลักเหินข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำ ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ จึงประสานอาสากู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ ร่วมตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ออนกประสงค์ SUV โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว อยู่ในลักษณะเสียหลักพลิกตะแคงอยู่อีกฝั่งของถนน สภาพพังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นคนขับติดอยู่ในซากรถ ทางอาสากู้ภัยได้ช่วยงัดช่องบานกระจกหน้า ก่อนช่วยนำคนเจ็บออกมาจากซากรถได้อย่างทุลักทุเล โดยคนเจ็บขาขวาฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายสุรเดช อายุ 30 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนนใต้โคนเสาไฟส่องสว่าง มีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกหน้าผากแตก และพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ล้มอยู่ที่เลนซ้ายฝั่งถนนขาออกเมือง สภาพด้านถูกชนอย่างแรงจนพังยับเหลือครึ่งคัน นอกจากนี้ ยังพบมีร่องรอยจุดที่เกิดการชน ตลอดจนรอยรถยนต์เสียหลักชนกับขอบเกาะกลางนถนน

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.มารุต นิตย์จิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เบื้องต้นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจากร้านสะดวกซื้อที่ทางเข้าวัดศิริการ คาดว่าจะไปกลับรถ ขณะที่ขี่ข้ามถนนเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถ SUV ขับมาทางตรงจึงพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างแรง จนคนขี่กระเด็นไปหัวกระแทกโคนเสาไฟส่องสว่างเสียชีวิต ขณะที่รถ SUV เสียหลักชนขอบเกาะกลางถนนเหินตีลังกาข้ามไปอีกฝั่ง จนทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจฃ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจากกล้องหน้ารถ เพื่อนำมาประมวลกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจากคำให้การของพยาน เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง