รวบทหารเกณฑ์มือฟันอริกลางตลาดนัดเสียชีวิต

รวบทหารเกณฑ์มือฟันอริกลางตลาดนัดเสียชีวิต

View icon 114
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 11.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบทหารเกณฑ์ อายุ 22 ปี ก่อเหตุฟันคู่อริเสียชีวิต สารภาพแค้นที่เคยถูกท้าทาย ยอมรับผู้ตายไม่ได้เคยมีเรื่องแต่อยู่ในกลุ่ม ตร.เร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือ

กรณีวัยรุ่นหมู่บ้านหนองหว้าใหญ่ กับวัยรุ่นบ้านหงอนไก่ ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ยกพวกทำร้ายกันบริเวณตลาดนัดบ้านหนองหว้าใหญ่ ใช้มีด ใช้ปืนดวลกันจนทำให้นายบรรหาร อายุ 29 ปี ถูกฟันที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สร้างความเศร้าเสียใจให้กับนางเหรียญ อายุ 61 ปี แม่ของนายบรรหาร เป็นอย่างมาก เพราะลูกชายไม่ได้ไปเที่ยวงานกฐิน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว และติดตามรถจักรยานยนต์ของลูกชายที่หายไปคืนมาด้วย

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 23 ต.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย ได้ควบคุมตัวนายวรวุธ หรือเต้ย อายุ 22 ปี เป็นทหารเกณฑ์อยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย และปรากฎรูปถ่ายอยู่ในคลิปที่แม่ค้าตลาดนัดถ่ายมาไว้ได้ มาสอบสวนที่ สภ.ละหานทราย พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ถูกเอาไปซุกซ่อนไว้ในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

เบื้องต้นนายเต้ย ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปจริง วันเกิดเหตุพวกตนมาด้วยกันประมาณ 10 คน แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนฟัน มีเพื่อนอีกคนเป็นคนฟัน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลุ่มพวกตนกับกลุ่มผู้เสียชีวิตเคยท้าทายกันมาก่อน จึงเกิดความแค้น วันเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้าน แต่มีรถเก๋งขับมาขว้างระเบิดปิงปองใส่ หลังจากนั้นจึงเกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้น ยอมรับว่าผู้เสียชีวิตไม่ใช่คู่อริแต่อยู่ในกลุ่มที่เคยมีเรื่องกัน 

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา ซึ่งจะต้องตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมาสอบให้ทุกปากก่อน ซึ่งตอนนี้ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านแล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง