หนีตำรวจลืมตาย กระโดดระเบียงชั้น 5 สาหัส

View icon 39
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้ต้องหาคดีลักรถจักรยานยนต์ สุดระห่ำ กลัวถูกจับจนลืมตาย กระโดดหนีตำรวจลงจากระเบียงชั้น 5 ของหอพัก ดีที่ตัวไปค้างกับกระจกหน้ารถกระบะ แม้จะรอดชีวิต แต่ก็ปางตาย

ที่เห็นเป็นตำรวจจาก 2 โรงพัก คือ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และ สภ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ต่ำกว่า 15 นาย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ที่ยืนออกันอยู่หน้าห้องพัก เลขที่ 515 ชั้น 5 ภายในหอพัก ซอยนครชัยวิลล่า ซอย 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อจับกุมผู้ต้องหาหนีคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.วังน้อย จำนวน 3 คน

ตรงนี้ ตำรวจใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงในการเจรจาให้ทั้ง 3 คน ยอมจำนนและเปิดประตู แต่ผู้ต้องหาไม่ยอม ยังคงเก็บตัวอยู่ภายในห้อง และพยายามหาทางหนีทีไล่ จนตำรวจต้องถอดกระจกบานเกร็ดออก และเอื้อมมือไปสะเดาะกลอน

ภายในห้องพบแค่ 2 คน ส่วนอีก 1 คน เพื่อนบอกว่า หนีออกริมระเบียงและหายตัวไปแล้ว พอตำรวจโผล่หน้าออกไป จึงเห็นว่าผู้ต้องหาที่หลบหนี กระโดดจากระเบียง ร่างตกไปที่ค้างอยู่หน้ารถกระบะ นั่งบาดเจ็บแบบหมดสภาพ

ทราบชื่อผู้ต้องหารายนี้ คือ นายอนุรทธ อายุ 39 ปี มีเลือดไหลกลบปาก สภาพยังมีสติ แต่หลบหนีไปไหนไม่ไหว ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลวังน้อย ส่วนรถกระบะ กระจกหน้าแตก และฝากระโปรงยุบ

ทั้ง 3 คน เพิ่งก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.วังน้อย และหลบหนีออกมา ตำรวจตามสืบจนได้เบาะแสว่ามาหลบซ่อนตัวที่นี่ จึงประสานมาที่ สภ.คลองหลวง ร่วมกันจับกุม โดยผลการตรวจค้น ยึดรถจักรยานยนต์ที่ถูกถอดป้ายทะเบียนของผู้เสียหายมาได้ 1 คัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง