แม่วอนช่วยตามหาลูกสาวป่วยทางจิตเวช หาย 5 วัน

View icon 40
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวร้องขอให้ช่วยเหลือ ประกาศตามหาลูกสาวที่ป่วยมีอาการทางจิตเวช และหายออกไปจากบ้านนาน 5 วัน กลัวถูกทำร้าย

นางม่าริหยำ รอดบุญ อายุ 63 ปี และนางสาวมณฑฑาทิพย์ รอดบุญ อายุ 41 ปี พี่สาวร้องทีมข่าวให้ช่วยตามหา นางสาวจินดาพร รอดบุญ อายุ 37 ปี ที่มีอาการป่วยทางจิตเวช หลังหายตัวไปจากบ้าน ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูลตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

นางม่าริหยำ เล่าว่า วันเกิดเหตุไปขายผักที่ตลาดตั้งจิตต์ ในพื้นที่ตำบลคลองขุด และกลับบ้านมาประมาณ 10.00 น. ก็ไม่พบลูกสาวแล้ว จึงสอบถามลูกสาวคนเล็ก ซึ่งบอกว่าพี่สาวได้ไปรับยาที่โรงพยาบาลสตูล แต่สุดท้ายลูกสาวก็ไม่ได้กลับมา ออกตามหาเท่าไหร่ก็เจอ

ขณะที่ นางสาวมณฑาทิพย์ พี่สาวบอกว่า หมดหนทางแล้ว ทั้งออกตามหาเอง แจ้งความตำรวจ และไสยศาสตร์ ที่พึ่งสุดท้ายก็เป็นนักข่าวช่วยให้ประกาศตามหาน้องให้ด้วย กลัวน้องไม่ปลอดภัย เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

สำหรับ นางสาวจินดาพร รอดบุญ วันที่หายตัวออกจากบ้านสวมชุดเสื้อยืดสีดำ กางวอมสีดำ ผมซอยสั้น สูงประมาณ 165 เซนติเมตร รูปร่างอวบ ชอบพูดคนเดียว และเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้แจ้งว่าพบเดินเข้าไปในห้างฯ ในตัวเมืองสตูล

ใครพบเบาะแสสามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ โทร 083-217-8486

ข่าวที่เกี่ยวข้อง