วางยาเบื่อหมาตาย 3 ตัว ก่อนแทงเจ้าของบ้าน พ่อ-ลูก บาดเจ็บ

วางยาเบื่อหมาตาย 3 ตัว ก่อนแทงเจ้าของบ้าน พ่อ-ลูก บาดเจ็บ

View icon 45
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่างตีมีดเลือดร้อน วางยาเบื่อหมาตาย 3 ตัว ก่อนไล่แทงเจ้าของบ้านวัย 48 ปี และลูกเจ้าของบ้านบาดเจ็บสาหัส ปมเจ้าของบ้านเข้าไปห้ามหลังที่ช่างตีมีดทะเลาะกับลูกน้องของเจ้าของบ้าน

วันนี้ (24 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 2 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ณ ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดและอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอวดแล้ว โดยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสุทัศ อายุ 48 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณแขนซ้าย และ นายธัญกร อายุ 24 ปี ลูกชายของนายสุทัศ ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกทะลุปอดอาการสาหัส นอกจานี้ในที่เกิดเหต ยังพบสุนัขของนายสุทัศถูกวางยาเบื่อตาย 3 ตัว และอีก 1 ตัว มีอาการร่อเร่

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และนายสุทัศ ทราบว่า ช่วงเย็นวานนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายอดิเหรก ซึ่งเป็นช่างตีมีดพกใน อ.ชะอวด ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาวนหน้าบ้านของตน ก่อนนำเนื้อหมูมาโยนให้สุนัขของตนกิน และสุนัขได้ตายไป 3 ตัว และช่วงค่ำวานนี้ นายอดิเหรก ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหน้าบ้านและถือไม้ไล่ตีลูกน้องของตนที่พิการแขน ซึ่งตนได้เข้าไปห้าม แต่ นายอดิเหรก ตะโกนมาว่าถ้าเข้ามาห้ามจะไล่แทง ก่อนชักมีดออกมาจากเอวไล่แทงตน เมื่อลูกชายของตนเห็นจึงเข้ามาช่วยก่อนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 เดือนก่อน นายอดิเหรก กับลูกน้องของตนเกิดเรื่องผิดใจกัน จากการขับรถจนเกือบชนกัน ลูกน้องตนจึงกะโกนด่านายอดิเหรก จึงเกิดผิดใจกันมาตลอด และเมื่อ 2 เดือนก่อน นายอดิเหรกได้ถือมีดพร้ามาฟันประตูบ้านตน โดยปกตินิสัยของ นายอดิเหรก หากไม่ดื่มสุราจะมีนิสัยดี แต่หากดื่มสุราแล้วจะหัวร้อนชอบทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ ทางผู้เสียหาย ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอวด ขณะที่นายอดิเหรกนั้นได้หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง