เมียบอสแซม สีหน้าเครียด เยี่ยมสามีในเรือนจำ

เมียบอสแซม สีหน้าเครียด เยี่ยมสามีในเรือนจำ

View icon 102
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 15.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียบอสแซม เข้าเรือนจำเยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย สีหน้าเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามนักข่าว ตลอดทั้งวันญาติ-ทนาย ทยอยเข้าเยี่ยมบอสดิไอคอน 

เยี่ยมญาติวันแรก บอสดิไอคอน ผู้ต้องหาชาย 11 คน ซึ่งครบระยะกักโรค เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมเป็นวันแรก ในช่วงบ่ายทีมข่าวสังเกตเห็นมีผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อยืดสีขาวกระโปรงยีนส์สีฟอก มากับรถยนต์เบนซ์ มีท่าทางหลบเลี่ยงกล้องของสื่อมวลชนหลายครั้ง ก่อนจะวิ่งมาขึ้นรถและกลับออกไปในช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. จากนั้นผู้หญิงคนเดิมกลับมาพร้อมกับรถคันเดิม ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯพร้อมกับผู้ชายอีก 1 คน

จากการสังเกตของผู้สื่อข่าว พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวลักษณะคล้าย มุก มาริษา ภรรยาของบอสแซม กำลังยืนพูดคุยกับเพื่อนและทีมทนายความ

ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามในหลายประเด็น ทั้งเรื่องการพูดคุยกับสามี แนวทางการต่อสู้คดี และการปรับตัวภายในเรือนจำ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ และวิ่งขึ้นรถออกไปทันที

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบกับทีมทนายความ และญาติของผู้ต้องหาคดีดิไอคอนกรุ๊ป อีกหลายคน ที่มาเข้าเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงรอบเยี่ยมรอบสุดท้าย ซึ่งสีหน้าของทุกคนเป็นไปด้วยความเคร่งเครียด โดยเฉพาะภรรยาของบอสแซม ที่เข้าเยี่ยมจนถึงนาทีสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง