หนุ่มคลุ้มคลั่งยาเสพติด อาละวาด ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน

หนุ่มคลุ้มคลั่งยาเสพติด อาละวาด ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน

View icon 77
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 19.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 ต.ค. 67) ร.ต.อ.จำลอง ทองเฟื่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ชกต่อยกับลุงตัวเอง แล้วเข้าไปก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกายยายข้างบ้าน ก่อนถือมีดไล่แทงพ่อตัวเอง  เหตุเกิดภายในซอยแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงนำกำลังสายตรวจ 191 และเขตงานเมืองทอง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายดนัย หรือเอ๋ อายุ 42 ปี กำลังถือมีดทำครัวปลายแหลม วิ่งไล่ฟันและแทงนายหาญชัย อายุ 64 ปี หลังจากนั้นได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ในบ้านตัวเอง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ได้เรียกตัวนายเอ๋ ออกมาจากบ้าน และยอมมอบตัวแต่โดยดี
เบื้องต้นนายเอ๋ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่มือซ้าย ส่วนมีดของกลางนายเอ๋ปักคาไว้ที่พื้นสนามหญ้าหน้าบ้าน และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ชื่อนางทองอยู่ อายุ 80 ปี ซึ่งถูกนายเอ๋ตบที่ใบหน้าและหัวหลายครั้ง จนหัวปูดบวม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยนายเอ๋ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้เสพยา แต่กินเหล้าขาว ยอมรับว่าทะเลาะวิวาทกับลุงและพ่อ ไม่ได้แทงหรือฟันพ่อ เป็นเพียงแค่การทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ไม่ขอพูดอะไรไปมากกว่านี้

ทางด้านนายหาญชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพี่ชายมาหาที่บ้าน แต่ได้ทะเลาะกับนายเอ๋ เพราะพี่ชายไปว่ากล่าวตักเตือนให้ปรับปรุงตัว มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ตนก็เข้าไปแยกออกจากกัน แล้วพี่ชายก็กลับบ้านไป ระหว่างนั้นตนก็ออกไปซื้อของ ประมาณ 20 นาที กลับมาก็ได้ยินเสียงนายเอ๋เอะอะโวยวาย ตนจึงถามยายทองอยู่ ที่กำลังกวาดพื้นบ้าน ที่มีบ้านอยู่ติดกัน

โดยระหว่างคุยกับยาย นายเอ๋ก็วิ่งเข้าไปบ้านยาย แล้วไปทำร้ายร่างกายยาย ตนก็วิ่งตามไปห้าม และลากตัวนายเอ๋ออกมา หลังจากนั้นตนก็โทรแจ้งตำรวจ นายเอ๋โมโหที่ตนโทรหาตำรวจ จึงไปเอามีดในครัวมาวิ่งไล่ทำร้าย แต่โชคดีที่ถูกเพียงด้านสันมีดไม่คมที่แขน และวิ่งหนีได้ทัน

หลังจากนั้นนายอดิศักดิ์ อายุ 57 ปี ลูกชายคนโตของยายทอง ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ก่อนเล่าให้ฟังว่า น้องสาวโทรมาบอกว่าแม่ถูกคนบุกเข้ามาทำร้าย ตนก็ได้เปิดกล้องวงจรปิดเปิดดู ก็เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ตนกำลังจะไปแจ้งความที่โรงพัก น้องสาวก็โทรมาอีกว่า เขายังมีอาการคลั่งอยู่ วิ่งทำร้ายคนที่ผ่านไปมา ตนก็รีบมาที่บ้านทันที และโทรแจ้งย้ำไปที่ 191 อีกครั้ง มาถึงก็เห็นตำรวจจับนายเอ๋เอาไว้แล้ว

โดยตนอยากได้เพียงแค่ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของครอบครัวเท่านั้น อยากให้เอานายเอ๋ออกไปจากชุมชน เพราะเป็นบุคคลอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง