เปิดราคาค่ากะโหลกมนุษย์ สูงสุดหลักล้าน

View icon 27
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 22.30 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - “อาจารย์จิลล์” ชี้ คดีขโมยหัวกะโหลกที่จังหวัดชลบุรี โจรอาจนำไปปลุกเสกของขลัง สร้างรายได้ถึงหลักแสน หลักล้านบาท

จากกรณีมีการขโมยหัวกะโหลกที่สุสานสว่างเหตุ ทุ่งเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หายไปถึง 27 หัวที่ผ่านมา ทีมข่าวสอบถามอาจารย์จิลล์ เจ้าของเฟซบุ๊กเพจแจ๊คจิลล์กุมารทอง บอกว่า อาจนำไปประกอบพิธีทางไสยศาสตร์เพื่อหารายได้กับกลุ่มคนที่สนใจเครื่องรางของขลัง

ซึ่งหัวกะโหลก 1 หัว สามารถนำไปปรุงเสน่ห์ยาแฝด ทำให้คนรัก คนหลง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 200,000 บาท อีกทั้งสามารถนำไปปลุกเสกปั้นเหน่ง ช่วยเสริมดวงชะตาหรือป้องกันเหตุเภทภัยได้ ราคาสำหรับคนไทยเริ่มต้นที่ 1,000 บาท และราคาสำหรับชาวต่างชาติเริ่มต้นที่ 100,000 บาทเป็นต้นไป

ซึ่งราคามักขึ้นอยู่กับเรื่องราวของกะโหลก ยิ่งหายากราคายิ่งสูง เช่น กะโหลกของเด็กมักนิยมในคนจีน เชื่อว่าหากบูชาแล้วเหมือนได้ทำบุญกับเด็ก ทำให้เด็กพร้อมช่วยเหลือตามที่ขอ หรือกะโหลกของผีตายทั้งกลม ที่ตายตั้งแต่อายุไม่มากนัก จะมีความเฮี้ยนมากกว่าปกติ ทำให้เมื่อปลุกเสกแล้วของจะแรงตามกำลัง

ทั้งนี้การตัดหัวกะโหลกแทบจะเป็นเรื่องปกติในกลุ่มคนทางไสยศาสตร์ แต่ส่วนใหญ่มักจะขุดหาที่ประเทศเพื่อนบ้านมากกว่า เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวผิดกฎหมายในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง