หนุ่มเมายาบ้า ซิ่งรถกระบะชนร้านบะหมี่ เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 9 คน

View icon 1.7K
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มเมายาบ้า ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 9 คน และเสียชีวิต 1 คน ปรากฏว่า น้องสาวผู้เสียชีวิตบังเอิญผ่านมาเห็นอุบัติเหตุ แวะจอดรถดู เจอร่างพี่ชาย ตกใจกรีดร้องแทบสิ้นสติ

นางสาวฤดี อายุ 42 ปี กรีดร้องแทบขาดใจ หลังเห็นพี่ชาย นายฉัตรชัย อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตสภาพติดอยู่หน้ารถกระบะ ทำให้เธอตกใจจนควบคุมสติตัวเองไม่ได้ เหตุเกิดช่วง 21.00 น. ของเมื่อวาน บนทางเท้าหน้าปั๊มน้ำมัน สาขารังษิณา อำเภอเมืองอุดรธานี

อาสากู้ภัยรีบเข้าปฐมพยาบาล และพูดปลอบใจ เรียกสติ จน นางสาวฤดี อาการดีขึ้น และเล่าว่า พี่ชายทำงานเป็นผู้จัดการเต็นท์รถแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานได้พาภรรยา ลูกของพี่ชาย และลูกสาวของตนเองมากินก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตนเองขับรถผ่านมาเห็น จึงวนรถกลับไปหา เพื่อจะรับลูกสาวกลับบ้านด้วยกัน ปรากฏว่าเห็นรถกระบะพุ่งชนร้านแล้ว

อุบัติเหตุดังกล่าว นอกจากมีผู้เสียชีวิต 1 คน ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 9 คน เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกชายคนโตกับลูกคนเล็กเจ้าของร้าน หลานสาวเจ้าของร้าน อายุ 10 ขวบ ลูกชายผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 10-12 ปี และที่เหลือเป็นลูกค้าที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันอยู่

ส่วนคนขับรถกระบะสีดำ คือ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 21 ปี ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ทำงานอยู่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุขับรถจะไปรับแม่เพื่อพามารายงานตัวเกณฑ์ทหารวันนี้ (25 ต.ค.) จากนั้นเจ้าตัวไม่ยอมพูดอะไรเพิ่มเติม อ้างว่าอยู่ในอาการสับสน นอนน้อย เครียดที่ขับรถชนคน

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ขอตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ก่อเหตุ วัดได้ 29 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่อาการของผู้ก่อเหตุคล้ายคนเมา ตำรวจจึงตรวจค้นรถกระบะเพิ่มเติม ไปพบอุปกรณ์เสพยาบ้าที่เพิ่งใช้งานมาสด ๆ ร้อน ๆ เลยจับตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

ด้าน นางฤทัยรัตน์ อายุ 43 ปี ลูกค้าที่รอดชีวิต เล่าว่า จุดดังกล่าว มีร้านบะหมี่หมูแดง และร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ตั้งเรียงกันอยู่ และมีลูกค้ามานั่งกินเต็มทั้ง 2 ร้าน ส่วนตนเองเป็นลูกค้าประจำ ก็พาแฟนกับลูกชายมากินตามปกติ ระหว่างนั่งกิน เห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งเข้าชนร้าน รถกระบะกวาดโต๊ะที่มีลูกค้านั่งกินไปหมด เฉียดแขนตนเองไปนิดเดียว

ส่วนความเสียหายเบื้องต้น มีรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยว 2 คัน โต๊ะ เก้าอี้ ข้าวของ อุปกรณ์ต่าง ๆ ของร้านก๋วยเตี๋ยว

ทั้งนี้ คนขับรถกระบะถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เสพยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง