แม่ยายแจ้งความจับลูกเขยแสบ ลักสร้อยทองไปขาย

View icon 23
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 06.24 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 56 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกลูกเขยแอบนำสร้อยคอทองคำปลอม น้ำหนัก 1 บาท มาเปลี่ยนเอาของแท้ไปขาย

เมื่อวาน หญิงอายุ 56 ปี ได้เดินทเข้าแจ้งความกับ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ว่า ถูกลูกเขยอายุ 33 ปี นำสร้อยคอทองคำปลอม น้ำหนัก 1 บาท มาเปลี่ยนเอาสร้อยคอทองคำของแท้ไปขาย ผู้เสียหายเล่าว่า รู้สึกผิดสังเกต จึงนำสร้อยทองที่แขวนไว้ไปเช็คที่ร้านทองก่อนจะพบว่าสร้อยทองดังกล่าวเป็นทองปลอมราคาเพียงร้อยกว่าบาท พร้อมกับเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาลูกเขยคนนี้มีพฤติกรรมขโมยของในบ้านมาแล้วหลายครั้ง โดยเคยขโมยทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 1บาท จำนวน 2 เส้น และสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้นไปขาย และแอบหยิบเงินค่าจ้างงานอีก 70,000 กว่าบาทไปใช้ ยอมรับเจ็บใจกับพฤติกรรมของลูกเขย

ผู้เป็นแม่ยายยังเล่าต่ออีกว่า ที่บ้านมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน โดยลูกเขยคนนี้ แต่เข้าบ้านมา เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็มีของทยอยหายไปตลอด แต่ที่ผ่านมาลูกเขยไม่เคยยอมรับ และก่อนหน้านี้ไม่กล้ามาแจ้งความเพราะว่ากลัวว่าหากลูกเขยรู้ว่าไปแจ้งความอาจจะโดนทำร้าย แต่ครั้งนี้เป็นสร้อยคอทองคำที่เคยให้ลูกสาวไว้ แต่ลูกสาวนำไปให้ลูกเขยใส่ ซึ่งก็ใส่มาตลอดกระทั่งผิดสังเกตว่าไม่ใส่ จึงได้นำไปตรวจที่ร้านทองจนทราบว่าเป็นทองปลอม ทำให้สุดทน นำเรื่องเข้าแจ้งความดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง