ยอดดอยอินทนนท์ 9 องศาฯ นทท.แห่ชมทะเลหมอก

ยอดดอยอินทนนท์ 9 องศาฯ นทท.แห่ชมทะเลหมอก

View icon 61
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 08.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักท่องเที่ยวแห่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก บนยอดดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น วัดอุณหภูมิได้ 9 องศาเซลเซียส

วันนี้ (25 ต.ค.67) ช่วงเช้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ท่องเที่ยวจำนวนมากพากันไปเฝ้ารอชมแสงแรกของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและทะเลหมอกตรงบริเวณด้านหน้าจุดชมวิว “กิ่วแม่ปาน” ซึ่งเป็นจุดไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวต้องไม่พลาด

โดยนักท่องเที่ยวต่างก็ได้ชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นส่องแสงสีทองตัดกับทะเลหมอกสีขาว นักท่องเที่ยวหลายคนต่างคว้ากล้องและโทรศัพท์มือถืออกมาเก็บภาพความประทับใจเอาไว้ ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น

จาการตรวจวัดอุณหภูมิวันนี้ (25 ต.ค.67) ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิ 9 องศาเซลเซียส ส่วนที่กิ่วแม่ปานอุณหภูมิ 10 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์อุณหภูมิ 14 องศาเซลเซียส 

ขณะที่ เมื่อวานนี้ มีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมแบ่งเป็นคนไทย 1,508 คน ชาวต่างชาติ 1,181 คน ยานพาหนะ 557 คน รวม 2689 คน

ทั้งนี้ ทางอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ยังได้ฝากถึงนักท่องเที่ยวที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาท่องเที่ยว ขอให้ขับด้วยความระมัดระวังตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และในช่วงเช้ามืดให้เปิดไฟหน้ารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง