สลด ตาวัย 71 ปี หนัก 120 กก. อยู่บ้านลำพัง พลัดตกบันไดบ้าน น้ำท่วมใต้ถุนบ้าน จมน้ำเสียชีวิต

สลด ตาวัย 71 ปี หนัก 120 กก. อยู่บ้านลำพัง พลัดตกบันไดบ้าน น้ำท่วมใต้ถุนบ้าน จมน้ำเสียชีวิต

View icon 35
วันที่ 27 ต.ค. 2567 | 18.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ต.ค.67) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร  ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจมน้ำ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.บางยี่โท อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยยอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุงสูง บริเวณบ้านมีน้ำท่วมสูงประมาณ 30 เซนติเมตร พบร่าง นายมนตรี อายุ 71 ปี นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ที่หัวบันไดบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถาม นางโพยม อายุ 60 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่ชายตนเองอยู่บ้านคนเดียว และมีโรคประจำตัวหลายโรค และยังต้องใส่ถุงฉี่ตลอดเวลา มีน้ำหนักเยอะประมาณ 120 กิโลกรัม ชอบอยู่บ้านตามลำพัง ตนเองพยามที่จะช่วยให้ไปอยู่ด้วยกันช่วงน้ำท่วมนี้ แต่พี่ชายไม่ยอมทิ้งบ้าน บอกว่ายังเดินเหินได้ หาชื้อกับข้าวได้ ไม่ต้องเป็นห่วง โดยช่วงเช้าวันนี้พี่ชายยังเดินออกไปชื้อกับข้าวที่หน้าปากซอย ยังพูดคุยกับชาวบ้านเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนเองคิดว่าพี่ชายคงเป็นลมขณะขึ้นบ้าน จนพลัดตกบันไดลงไปในน้ำ และด้วยน้ำหนักตัวมาก จึงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ กระทั่งทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา น้ำร่างขึ้นจากน้ำ เพื่อส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางไทร ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง