โจรพ่อลูกอ่อนชิงทอง อ้างไม่มีงานทำ หาเงินซื้อนมให้ลูก

โจรพ่อลูกอ่อนชิงทอง อ้างไม่มีงานทำ หาเงินซื้อนมให้ลูก

View icon 53
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบแล้วไอ้เต่า โจรพ่อลูกอ่อน มือชิงแหวนทอง น้ำหนัก 1 บาท ในห้างดังกลางเมืองจันทบุรี จนมุมในขนำกลางสวนผลไม้ สารภาพไม่มีงานทำ หาเงินซื้อนมให้ลูก

เวลา 13:00 น วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ความคืบหน้าล่าสุดตำรวจสืบสวนได้สามารถติดตามจับเต็มตัว นายเต่าหรือ นายอัครชัย อายุ 30 ปี ชาวอำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองคำแหวนทอง 1 วงมูลค่า 40,000 บาท ในร้านทองเยาวราชภายในห้างสรรพสินค้า กลางเมืองจันทบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่ขนำที่พักกลางสวนผลไม้แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเขาคอยแหวน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ต่อมาได้คุมตัวมาสอบปากคำยังกองบังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี

สอบสวนเบื้องต้น นายอัครชัย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเนื่องจากตนเองไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ไม่มีเงินค่าเลี้ยงดูลูกประกอบกับมี ปากเสียงกับแฟนสาว บ่อยครั้งเรื่อง ไม่มีเงินเลี้ยงดูลูก จึงเป็นสาเหตุที่ตนเองต้องหาทางออกแต่เมื่อหาทางออกไม่ได้จึงจำเป็นต้องก่อเหตุในครั้งนี้

หลังการสอบสวนตำรวจ สืบได้คุมตัว นายอัครชัย ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านทองที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนที่มาจับจ่าย ให้ความสนใจเข้ามาสังเกตการณ์จำนวนมาก หลังทำแผนเสร็จได้รีบคุมตัวกลับไปฝากขังที่ สภ.เมืองจันทบุรี

หลังสอบสวน ถูกแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ รวมไปถึงคดีที่ในเกิดขึ้นในท้องที่เทศบาลตำบลท่าช้างในการลักทรัพย์ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน นอกจากนี้ยังมีคดีติดตัวอีก 1 คดี คือครอบครองเลื่อยยนต์โดยไม่มีใบรับอนุญาต จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง