หนุ่มสุดงง! เที่ยวบางแสน เจอนักเลงเตะกรวยใส่รถ

หนุ่มสุดงง! เที่ยวบางแสน เจอนักเลงเตะกรวยใส่รถ

View icon 75
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 17.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มสุดงง! เที่ยวบางแสน เจอนักเลงเดินเตะกรวยใส่รถ ได้รับความเสียหายทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตำรวจในที่เกิดเหตุบอก ถ้าจะเอาเรื่องให้ไปโรงพัก วอนคนก่อเหตุออกมารับผิดชอบ

คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะกำลังขับมาบนถนนเลียบชายทะเล ช่วงบริเวณหาดวอนนภา บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยจะเห็นว่ามีชายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำและกางเกงสีดำสักลายเต็มตัวเดินมาข้างทางแล้วเตะกรวยสีส้ม จนลอยกระเด็นใส่รถได้รับความเสียหาย จากนั้น ก็ได้รีบจอดรถดูแต่คนที่ก่อเหตุก็เดินจากไปแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า

"เตือนภัยครับ! ตามหาผู้ก่อเหตุในภาพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.20 น. ผมไปบางแสน บริเวณหาดวอนนภา ขับรถอยู่ดี ๆ ก็มีคนเดินเข้ามาเตะกรวยจราจรใส่รถผมจนได้รับความเสียหาย เป็นผู้ชายสวมเสื้อตาม VDO ที่ลงเลยครับ ผมรีบจอดรถเข้าข้างทางเพื่อจะตามไปถาม พบว่าชายคนดังกล่าวดูเหมือนเมาและเดินหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว อีกทั้งยังไปดักหน้ารถที่ขับตามผมมาเพื่อหาเรื่อง ผมไม่ได้ยินว่าพูดอะไร แต่จากการสอบถามคนแถวนั้นบอกว่าชายคนนี้เดินโวยวายมาตลอดทาง ลักษณะดูเมา และในกระเป๋ากางเกงของเขาดูเหมือนพกอะไรบางอย่างตุง ๆ อยู่

พี่คนแถวนั้นแนะนำให้ไปแจ้งตำรวจที่ยืนโบกรถอยู่ที่ทางเข้าหาด ผมจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ ๆ แต่เจ้าหน้าที่ที่อยู่ตรงนั้นบอกให้ไปแจ้งความที่โรงพักแทน ผมเลยฝากเจ้าหน้าที่คนนี้ดูว่าถ้าเจอผู้ก่อเหตุช่วยจับให้หน่อย เพราะรถผมเสียหายและพฤติกรรมของเขาดูน่ากลัวและอันตราย หลังจากนั้น ผมไปแจ้งความที่โรงพัก และรีบกลับมาที่จุดเกิดเหตุ ตำรวจแจ้งว่าจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ปล่อยตัวไป เพราะเมียเขามาขอพาตัวกลับไปจัดการเอง ผมจึงถามว่าได้ถ่ายบัตรประชาชนของผู้ก่อเหตุไว้หรือไม่ ตำรวจก็ตอบว่า ไม่ครับ เห็นว่ารถน้องมีกล้อง (ผมได้แต่คิดว่าชื่อเขาไม่ได้โชว์ในกล้องครับพี่!!) ตอนนี้ผมก็ยังสงสัยว่า ใครจะรับผิดชอบความเสียหายของรถผม (ประกันรถขาดพอดี) ฝากเตือนเพื่อน ๆ ที่จะไปบางแสน ระวังกันให้ดีนะครับ คนก่อเหตุมีพฤติกรรมอันตรายและอาจก่อเหตุซ้ำได้ หากใครรู้จักหรือพบเห็นบุคคลในภาพนี้ ฝากรบกวนอินบล็อกกลับมาที่ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ"

โดยวันนี้ (25 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุริมถนนเลียบชายทะเลบริเวณหาดวอนนภา ได้พบกับนายพรชัย อายุ 57 ปี ผู้ประกอบการเตียงผ้าใบบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าตอนที่เตะกรวยไม่เห็น แต่เห็นผู้ก่อเหตุเดินมาแต่ไกลพร้อมกับเสียงดังตะโกนโหวกเหวกโวยวายเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง หรือเป็นเพราะอากาศร้อนและรถติดหรือเปล่า ตนก็ไม่แน่ใจ แต่คนก่อเหตุไม่ใช่คนในพื้นที่ เพราะตนเพิ่งเห็นเมื่อวานนี้ตอนก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวแล้วไม่พอใจอะไรสักอย่าง จึงได้กระทำด้วยอารมณ์รุนแรง

ด้าน นายเอกพล อายุ 33 ปี เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า หลังเกิดเหตุก็รีบจอดรถแล้วลงไปดูร่องรอย พอหันไปดูผู้ก่อเหตุเห็นว่าได้ไปเคาะกระจกรถกระบะคันข้างหลังอีก แต่ก็ไม่รู้ว่าพูดหรือด่าทออะไรกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ตะโกนเสียงดังไปจนตลอดทาง ตนจึงเดินทางไปยังตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจกลับบอกว่าถ้าจะเอาเรื่องให้ไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข พอเดินทางไปถึง ตนก็ได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อย พอกลับมาตำรวจบอกว่าจับผู้ก่อเหตุได้แล้วและก็ปล่อยไปแล้วซึ่งตนก็งงมากว่าทำไมถึงปล่อยไปเพราะทำทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายรถของตนก็ไม่ได้เสียหายอะไรเยอะเป็นแค่รอยสีถลอก ก็อยากจะฝากถึงผู้ก่อเหตุให้ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นและชดใช้ค่าเสียหาย ตนก็จะได้นำรถไปล้างขัดสีก็น่าจะออกเท่านี้ และอยากฝากเตือนผู้ก่อเหตุหรือนักท่องเที่ยวว่าอย่าทำแบบนี้เลยเพราะคนมาเที่ยวก็อยากมามีความสุขไม่มีใครอยากมาแล้วมีเรื่อง เพราะจะเสียเวลาในการทำงานในการใช้ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง