เจ้าของร้าน ขอฟ้องให้หลาบจำ! สาวสวยโทรจองโต๊ะ-สั่งอาหาร แต่ไม่มากิน

เจ้าของร้าน ขอฟ้องให้หลาบจำ! สาวสวยโทรจองโต๊ะ-สั่งอาหาร แต่ไม่มากิน

View icon 96
วันที่ 26 ต.ค. 2567 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านอาหารทะเล สุดทน! สาวสวยโทรมาจองโต๊ะ-สั่งอาหาร สุดท้ายโดนเทติดต่อไม่ได้ โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ ลั่นไม่ใช่เรื่องสนุก ขอฟ้องให้หลาบจำ จะได้ไม่ไปกลั่นแกล้งใครอีก

น.ส.อำพร แซ่เหลา หรือเจ๊แมว อายุ 41 ปี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. 67 มีผู้หญิงโทรศัพท์โทรมาที่ร้านจองโต๊ะและสั่งอาหารไว้หลายรายการ คือ กรรเชียงปู ,ปูผัดผงกระหรี่  ,หมึกผัดไข่เค็ม ,ตำไทย ,ต้มยำรวม หอยตลับผัดใบโหระพา และ กุ้งซอสมะขาม รวม 7 เมนู หลังจากรับรายการและไกล้เวลาลูกค้ามาตนเองจึงเตรียมจัดโต๊ะพร้อมทั้งปรุงรายการอาหารไว้คอยลูกค้า

หลังจากถึงเวลานัดคือ 18.00 น. ลูกค้าก็ไม่มาพอโทรกลับก็ปิดเครื่องจึงคิดในใจว่าโดนแล้ว สุดท้ายก็ติดต่อเค้าไม่ได้ ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง หลังจากดูข้อมูลคนที่โทรมาสั่งเป็นสาวสวยหน้าตาดี ตอนนี้รู้ชื่อที่อยู่ รู้ข้อมูลทั้งหมด เงิน เกือบ 2 พันบาทที่เป็นค่าวัตถุดิบตนเองไม่ได้เสียดายแต่ต้องการดำเนินคดี ฟ้องร้องให้ถึงที่สุดเพราะไม่ต้องการให้คนที่ทำไปกลั้นแกล้งใครอีก ร้านค้า ร้านอาหารทุกร้านมีต้นทุน มีค่าใช้จ่าย จะมาสั่งเล่นสนุก ๆ แบบนี้มันไม่ได้ จึงฝากไปถึงสาวสวยหน้าตาดีว่า ถ้าดูข่าวอยู่ให้มาหาตนที่ร้านและขอโทษ ถ้าไม่มาก็เตรียมรับหมายศาลได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง