ชายเนื้อตัวชุ่มเลือด วิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังโดนทำร้าย ก่อนสิ้นใจริมถนน

ชายเนื้อตัวชุ่มเลือด วิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังโดนทำร้าย ก่อนสิ้นใจริมถนน

View icon 189
วันที่ 26 ต.ค. 2567 | 14.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 45 ปี เนื้อตัวชุ่มไปด้วยเลือด ถือไม้วิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน หลังโดนทำร้าย ก่อนสิ้นใจริมถนน

26 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 05:30 น. ร.ต.อ.ชาย พลศรี พงส.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 21 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.พระประแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางจากและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขสวัสดิ์ 70  แยก 21 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลัง นายพัชรพลอายุ 45 ปี ชาว จ.นคราชสีมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีเหลือง มีเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ปักโลโก้ ของบริษัทชื่อดังสวมคลุมทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูต สภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อน ฝุ่น โคลน ทั่วร่างกายและมีคราบเลือดที่แห้งเกรอะตามใบหน้าและเนื้อตัว

ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลแตกจากการถูกของมีคมที่ศีรษะยาวประมาณ 10 ซม. มีบาดแผลฉีกขาดคล้ายถูกของมีคมเป็นบาดแผลฉกรรจ์ลึกเห็นกระดูกที่บริเวณนิ้วมือข้างซ้ายจนนิ้วห้อย และบริเวณหน้าแขนข้างขวามีแผลถูกของมีคมบาดเป็นขนาดใหญ่ บริเวณพื้นถนนและแท่งบริเออร์ยังพบรอยเลือดหยดอีกหลายจุดใกล้กันพบไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 45 ซม.ตกอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิต พบลูกกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 3 นัด ในกระเป๋ากางเกง ภายในกระเป๋าเป้ของผู้ตายยังพบพระเครื่อง หนังสือเดินทางจำนวน 3 เล่ม และเอกสาร สำเนาบัตรประชาชนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.จุฑามาศ อายุ 36 ปี ผู้ที่มาพบผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนแรกตนขับผ่านที่เกิดเหตุมาแล้ว แต่มีป้าคนที่เจอคนแรกได้ตะโกนเรียกให้ตนช่วย ตนจึงวนรถกลับมา เห็นผู้เสียชีวิตเดินเซ ๆ ถือไม้ ตามเนื้อตัวชุ่มไปด้วยเลือด โดยในขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต ตนถามว่า ลุง ๆ เป็นอะไร แต่ไม่ตอบ บอกแค่ว่า ช่วยด้วย ๆ จะตายแล้ว ตนเลยบอกว่าอย่าเพิ่งตาย ใจเย็น ๆ ตนเรียกรถพยาบาลให้แล้ว ตอนนั้นตนกับแฟนเห็นว่าเขามือหัก เลยคุยกับป้าที่มาเจอคนแรก ป้าบอกว่าอาจจะถูกตีมา เพราะเห็นวัยรุ่น 2 คน ถือเหล็กแป๊บขี่รถจักรยานยนต์สวนไป แต่ตนไม่ได้เห็น จากนั้นพอกู้ภัยมาถึงเขาก็แน่นิ่งไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายและสถานที่ก่อเหตุก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะวิ่งหนีมาตายตรงจุดนี้ พร้อมจะติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อสืบสวนหาสาเหตุของการตายอีกครั้ง ก่อนที่จะบันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นพร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หานสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง