สาวทอมเป็นใบ้ถูกแฟนทิ้ง ตร.ท้อคุยไม่รู้เรื่อง จ.ชลบุรี

View icon 45
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ทำเอาตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ถึงกับท้อ เมื่อหญิงใบ้เป็นทอม ถูกแฟนสาวนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ชายหาด ได้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือให้ตามหาญาติ แต่กว่าจะคุยเข้าใจกันรู้เรื่อง ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 21.30 น.ที่ผ่านมา มีหญิงอายุ 33 ปี ซึ่งเป็นทอมบอย และเป็นใบ้หูหนวก ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ที่โรงพัก แจ้งว่าตนเองถูกแฟนสาวหลอกพามาทิ้งไว้ที่ริมชายหาด ไม่สามารถกลับบ้านได้ อยากให้ตำรวจช่วยติดต่อญาติให้หน่อย หรือหาวิธีพาส่งกลับบ้านด้วย

ซึ่งเริ่มแรกดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่ไป ๆ มา ๆ ถึงกับสร้างความมึนงงและท้อใจให้กับตำรวจไม่น้อย เนื่องจากตำรวจสื่อสารกับหญิงใบ้คนนี้ไม่รู้เรื่อง และไม่เข้าใจกัน ทั้งทำท่าทางภาษามือก็แล้ว ให้เขียนข้อความในกระดาษก็แล้ว แถมเธอยังมีปัญหาทางด้านสมองอีกด้วย สุดท้ายตำรวจได้นำโทรศัพท์ของเธอมาดู และติดต่อไปที่ไลน์ของญาติและเพื่อน ๆ พร้อมกับวิดีโอคอล แต่ก็เจอปัญหาอีก เพราะเพื่อนของเธอก็เป็นใบ้เหมือนกัน ทำให้สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง แต่ก็พอจับใจความได้ว่ากำลังจะมาหา

ต่อมามีความวุ่นวายเกิดขึ้นอีก เมื่อกลุ่มของแฟนสาวของหญิงใบ้รายนี้ ที่เจ้าตัวแจ้งว่าได้หลอกมาปล่อยทิ้งไว้ที่ชายหาด เดินทางมากับชายฉกรรจ์ 3 คน ซึ่งมีความบกพร่องทางการสื่อสารเช่นกัน พยายามจะพาตัวหญิงใบ้ออกไปจากโรงพัก แต่ตำรวจสังเกตเห็นหญิงใบ้เหมือนหวาดกลัวผิดปกติ บวกกับเพื่อนและญาติแจ้งว่า ห้ามไม่ให้ไปกับคนกลุ่มนี้ เพราะเกรงจะได้รับอันตราย

เมื่อตำรวจสอบถามคนกลุ่มนี้ เพื่อจะยื้อเวลา ต่างก็พากันเดินหนีออกไป เหตุการณ์นี้ทำตำรวจงุนงงเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าจะเข้าใจกัน และหากหญิงใบ้รายนี้ประสงค์จะแจ้งความ ทางตำรวจก็จะประสานขอล่ามภาษามือเข้ามาช่วยเหลือ และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง