คนขับรถกระบะหลับใน พุ่งชนร้านกาแฟชื่อดัง พังเละ ประเมินค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท

คนขับรถกระบะหลับใน พุ่งชนร้านกาแฟชื่อดัง พังเละ ประเมินค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท

View icon 109
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 08.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (28 ต.ค. 67) พ.ต.ท.สมัย สาดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุรถกระบะเสียหลักเฉียวชนร้านกาแฟชื่อดัง ได้รับความเสียหาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบพบรถกระบะ สีดำ ซึ่งมีนายไพฑูรย์ อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะ จอดอยู่ภายในร้านติด สภาพด้านหน้าของร้านกาแฟ พังเละ ด้านหน้าร้านพังเปิดโล่ง เศษกระจก ข้าวของพังเสียหายกระจายเกลื่อนพื้น ค่าความเสียหายยังอยู่ระหว่างการประเมิน นอกจากนี้ยังพบป้ายที่จอดรถของเทศบาลเมืองมาบตาพุด ได้รับความเสียหาย 1 ต้น

ทางด้านนายสิณัฏชัย อายุ 41 ปี เจ้าของร้านกาแฟ เปิดเผยว่าตนเองก็ยังรู้สึกงง ว่ารถกระบะ พุ่งเข้ามาที่ร้านได้อย่างไร ร้านก็อยู่ห่างจากถนน เป็นร้อย ๆ เมตรยังพุ่งเข้ามาชนจนร้านพังได้

ซึ่งดูจากจากกล้องวงจรปิดแล้วจะเห็นว่า รถกระบะ ขับมาตามถนนมาบยา ผ่านสี่แยกตลาดลานปูน แล้วค่อย ๆ เซปีนขึ้นทางเท้าไปชนกับ ป้ายที่จอด แล้วก็พุ่งเข้ามาที่ร้านทะลุกระจก ทะลุกำแพงห้องประชุม ไปจอดอยู่หน้าเคาน์เตอร์ซึ่งประเมินแล้วค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท

ส่วนทางด้าน น.ส.รุฐิรดา อายุ 38 ปี ภรรยาเจ้าของร้าน  เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุตนกับสามี ไปพักใน จ.ระยอง จนได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถพุ่งเข้าร้านช่วงเวลา 03.00 น. จึงรีบกลับมาดูที่ร้านพอเห็น แล้วรู้สึกเสียใจจนพูดไม่ออก และยิ่งมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วยิ่งเสียใจ และยังงงว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

จากการสอบสวนนายไพฑูรย์ คนขับรถกระบะ แจ้งว่า ได้ขับมาจากแยกไฟแดงตลาดลานปูน มุ่งสามแยกศาลเจ้าแม่จันเท เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หลับในเสียหลักไถลไปชนป้ายและร้านกาแฟได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นได้เจ้าหน้าที่ตร. ได้แจ้งข้อหา นายไพฑูรย์ ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง