“เต้น ณัฐวุฒิ”  เข้าทำเนียบฯ ไหว้ “เจ๊ยุ” เผยยังไม่ได้คุยแกนนำแดงรุ่นใหญ่ ลั่นขอเดินตามทางที่เลือกเอง

“เต้น ณัฐวุฒิ” เข้าทำเนียบฯ ไหว้ “เจ๊ยุ” เผยยังไม่ได้คุยแกนนำแดงรุ่นใหญ่ ลั่นขอเดินตามทางที่เลือกเอง

View icon 53
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 14.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เต้น ณัฐวุฒิ” ไม่ขอตอบโต้เพื่อนพ้องน้องพี่ที่เห็นต่าง ลั่นขอเดินตามทางที่เลือกเอง หลังตัดสินใจรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี

วันนี้ (28ต.ค.67) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อพบคณะทำงานนายกรัฐมนตรี ก่อนแวะทักทายสื่อมวลชนที่คุ้นเคย ภายในรังนกกระจก ซึ่งเป็นห้องทำงานของสื่อมวลชน และ ยังได้ยกมือไหว้รูปนางยุวดี ธัญญสิริ ผู้สื่อข่าวอาวุโสผู้ล่วงลับ เพราะเคยทำงานร่วมกันเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อกว่าสิบปีก่อน เคยได้รับคำแนะนำตลอด เห็นแล้วก็คิดถึง

และ นับตั้งแต่ตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมตรีจนถึงขณะนี้ นายณัฐวุฒิ ยอมรับว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับนายแพทย์เหวง โตจิรากาล อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่เคยเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมกัน แม้จะมีคำเตือนฝากมาค่อนข้างรุนแรง แต่ส่วนตัว ยืนยันว่า มีเหตุผลในการตัดสินใจเข้ามา มีวิธีทาง ในการเลือกของตนเอง และ แน่ใจว่า ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วิธีการคิด วิธีการเดิน อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างตามสถานการณ์ แต่เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ และ ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เมื่อถูกพิพากษ์วิจารณ์จากเพื่อน พี่น้อง ตนเองเลือกที่จะเงียบ และทำตามสิ่งที่เชื่อ และ สิ่งที่เลือกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง