วัยรุ่นห้าว ยกพวกยิงกันสนั่นซอย [เจาะเกาะติด]

View icon 29
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 22.24 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุอุกอาจที่จังหวัดสมุทรปราการ วัยรุ่นซอยเดียวกันยกพวกยิงกันสนั่น จนมีผู้บาดเจ็บ 4 คน งานนี้ตำรวจจ่อดำเนินคดีทั้งเยาวชนและผู้ปกครองด้วย ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เป็นภาพขณะวัยรุ่นนับ 10 คน รวมตัวกันกลางซอย แล้วเดินไปหาเรื่องกลุ่มรุ่นพี่ที่นั่งเล่นอยู่หน้าปากซอย ก่อนตะโกนด่าทอท้ายทายกันไปมา แต่สุดท้ายถูกไล่ทำร้าย จนหนึ่งในกลุ่มใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่กลุ่มรุ่นพี่ จนมีผู้บาดเจ็บ 4 คน ก่อนทั้งหมดวิ่งแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ต.ค.)

วัยรุ่นที่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นรุ่นน้องท้ายซอย ที่มักมีเพื่อนต่างพื้นที่เข้ามารวมกลุ่มส่งเสียงดัง แล้วมาหาเรื่อง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้คุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ทันที 8 คน พบว่าเป็นเยาวชนอายุ 15-16 ปี พร้อมปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และคุมตัวเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี อีก 1 คน ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

โดยชาวบ้านเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่มไล่ทำร้ายกันเหมือนในหนัง จนคนเจ็บมาขอความช่วยเหลือ

ด้านกลุ่มวัยรุ่นท้ายซอยยอมรับ ไม่ได้เป็นคู่อริกัน แต่หลังกลับจากงานวันเกิดเพื่อน มาเจอรุ่นพี่ จึงมีการตะโกนท้าทายกัน จนเกิดเหตุการณ์อย่างในคลิป

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เรียกผู้ปกครองเข้ามาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเยาวชน ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อหาพกปืนโดยไม่มีใบอนุญาต ก่อนเข้าสู่กระบวนการของศาลเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ และที่สำคัญงานนี้ ตำรวจจ่อดำเนินคดีกับผู้ปกครอง หากสอบสวนพบมีการปล่อยปละละเลยลูกหลาน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง