สุดกร่าง ชายเมาถือมีดปังตอขู่เพื่อนบ้าน โมโหถูกด่าเปิดเพลงเสียงดัง

View icon 494
วันที่ 10 มิ.ย. 2559 | 06.27 น.
News
แชร์
ปัญหาระหว่างคนบ้านใกล้เรือนเคียงมีให้เห็นบ่อยครั้ง ที่ชลบุรี ชายเมาสุราถือมีดปังตอขู่ทำร้ายเพื่อนบ้าน / หลังถูกตักเตือน ว่าส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เคาะประตูห้องเช่าห้องหนึ่ง เพราะรับร้องเรียนว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวใช้อาวุธมีดปังตอขู่ทำร้ายเพื่อนบ้าน เหตุไม่พอใจที่ถูกตักเตือนเรื่องการส่งเสียงและเปิดเพลงเสียงดัง รบกวนผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง

ทั้งนี้เมื่อห้องดังกล่าวถูกเปิดออก ตำรวจพบชายคนหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมา โดยมีมีดปังตอจำนวน 2 เล่มวางอยู่ใกล้กับเบาะที่นอน ขณะที่ชายอีกคนนอนหลับฟุบหน้ากับพื้น ใกล้ตัวมีขวดสุรา(เหล้าขาว) ตั้งอยู่ จึงควบคุมตัวชายทั้ง 2 คนมาสอบถาม

เบื้องต้นจับใจความได้ว่า ทั้ง 2 คนร่วมกันนั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้อง แล้วเปิดเพลงเสียงดัง เมื่อมีเพื่อนบ้านมาตักเตือน จึงพาลไม่สบอารมณ์หยิบมีดออกมาข่มขู่ ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก

จังหวัดร้อยเอ็ด ชายซึ่งมีอาการเมาสุราทำทีเป็นเดินซื้อสินค้า อาทิ น้ำส้ม 1 ขวด, เบียร์ 3 กระป๋อง และแผ่นซีดี ภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองสรวง แต่เมื่อยื่นสินค้าให้พนักงานของร้านคิดเงิน ชายคนดังกล่าวกลับชักมีดปังตอขึ้นมาข่มขู่พนักงานเพื่อชิงทรัพย์ 

ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่าคนร้ายพยายามที่จะใช้มีดงัดช่องเก็บเงินที่หน้าเคาน์เตอร์แต่ไม่สำเร็จ ขณะที่พนักงานของร้านวิ่งหนีออกไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ คนร้ายจึงตัดสินใจหยิบถุงพลาสติกใส่สินค้ารวมราคา 151 บาท หลบหนีไป ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ชายรายนี้ต้องชิงทรัพย์ พนักงานของร้านระบุ อาจเป็นเพราะเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ขณะนี้ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับชายตามภาพกล้องวงจรปิดแล้ว