แตกตื่น ชายป่วยจิตเวช ทะเลาะเพื่อนบ้าน ขู่จะทำร้ายเด็ก ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.มหาสารคาม

View icon 237
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 22.54 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ชายมีอาการป่วยทางจิต พูดจาข่มขู่ว่า จะทำร้ายเด็กภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทำให้ผู้ปกครองเกิดความแตกตื่น รีบมารับลูกหลานกลับบ้าน

ที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.วังแสง อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม ได้แจ้งให้ผู้ปกครองมารับลูกหลานกลับบ้าน เนื่องจาก มีผู้โทรไปแจ้งตำรวจว่า ชายป่วยทางจิต ข่มขู่ว่า จะมาทำร้ายเด็กเล็กภายในศูนย์ ทำให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ต้องปิดประตูเหล็กด้านนอกไว้ ขณะที่ อบต.วังแสง ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย

ขณะที่ เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังบ้านของชายคนดังกล่าว ซึ่งอยูห่างจาก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ไม่มากนัก พบว่า กระจกหน้าต่างที่บ้านแตกทุกบาน โดยเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายชัชวาลย์ มีอาการป่วยทางจิต และหากอาการกำเริบ ก็จะทำลายข้าวของภายในบ้านเป็นประจำ

และก่อนหน้านี้ ได้มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน จึงมีปากเสียงกัน ทำให้นายชัชวาลย์ พูดข่มขู่ว่า หากตนเองสู้ไม่ได้ ก็จะไปเหยียบหัวลูกของคู่กรณีที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทำให้บรรดาผู้ปกครองต่างหวาดกลัวพากันไปรับลูกหลานกลับบ้านทันที 

เบื้องต้นทางอำเภอ ได้ให้แพทย์เข้าตรวจดูอาการของนายชัชวาลย์แล้ว เพื่อประเมินว่าต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหรือไม่ โดยในระหว่างนี้จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจมาดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป