{channel_category} {/channel_category} ข่าวจับพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวนานนับปัี อ้างทำไป เพราะเมา
{/channel_category}

จับพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวนานนับปัี อ้างทำไป เพราะเมา

View icon 749
วันที่ 20 ก.พ. 2563 | 20.35 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
เมื่อ 17.00 น. ที่ สน.คันนายาว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พานางเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี  ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว พร้อมลูกสาว 2 คน อายุ 11 ปี และอายุ 4 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี พ่อแท้ๆข่มขืนและกระทำอนาจารลูกสาวทั้ง 2 รายมานานนับปี และขอให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก ผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่เอาชีวิต

นางเอ (นามสมมติ) เล่าว่า อยู่กินกับสามีวัย 42 ปีมานานกว่า 10 ปี มีลูกสาว 2 คน วัย 11 ปี และ 4 ตามลำดับและอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยวัชรพล ย่านบางเขน กรุงเทพฯ และได้ประกอบอาชีพพนักงานทำความสะอาดหมู่บ้าน มีหน้าที่กวาดถนน ดูแลความเรียบร้อยในหมู่บ้าน ส่วนสามีเป็นคนงานก่อสร้าง มีนิสัยชอบดื่มสุรา หากวันไหนเมาจะไม่ไปทำงาน ช่วงหลังมักจะอยู่ในห้องเช่ากับลูกสาวคนโต แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ได้เห็นกับตาว่า สามีใช้ผ้าห่มคลุมโปงกำลังกระทำชำเราลูกสาวคนโตจึงต่อว่าและทะเลาะกันรุนแรง และสามีได้ทำร้ายร่างกายตนพร้อมขู่ฆ่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร

นางปวีณา กล่าวว่า นางเอ ได้เข้ามาที่มูลนิธิฯ เพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อวันที่ 17 กุมพาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นจึงนำนางเอเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว และพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ พบว่า เด็กอายุ 11 ปี มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนเด็กอายุ 4 ปี มีร่องรอยบวมแดงบริเวณหว่างขา   ส่วนการช่วยเหลือขั้นต่อไป มูลนิธิปวีณาฯ จะพาผู้เสียหายไปขอรับเงินเยียวยาที่กระทรวงยุติธรรม และฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กที่โรงพยาบาลตำรวจ จนกว่าเด็กจะหายหวาดกลัว พร้อมกล่าวขอบคุณ พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว และตำรวจ ที่ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็วสามารถออกหมายจับและจับกุมคนร้ายได้
               
นายพูนชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าก่อเหตุไปเพราะเมา ทำมานานเป็นปีแต่ทำเฉพาะลูกคนโต และเลิกทำมานานแล้วและไม่เคยข่มขู่ภรรยา เพียงแต่โพสต์เฟซบุ๊ก เพราะโกรธที่ภรรยาพาลูกๆ หนีออกจากบ้านไป อยากให้กลับมาบ้านดูแลของที่บ้านและสัตว์เลี้ยง

สำหรับคดีนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว ได้จับกุม นายพูนชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี 170/2563 ลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดานและกระทำอนาจารเด็ก โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งไม่มีเลขที่ หน้าหมู่บ้านวงศกร 5 ในซอยวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

ด้านผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว พร้อมทั้งสั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ต้องหาระหว่างควบคุมตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการเครียด ทั้งนี้ จะทำการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มแต่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ เพราะเป็นสิทธิ ซึ่งวันพรุ่งนี้(21 ก.พ.)เตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขังต่อไป