แฟนคลับช็อก! จัสติน บีเบอร์ ใบหน้าอัมพาต ประกาศเลื่อนทัวร์

แฟนคลับช็อก! จัสติน บีเบอร์ ใบหน้าอัมพาต ประกาศเลื่อนทัวร์

View icon 9.4K
วันที่ 11 มิ.ย. 2565 | 10.50 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
แฟนคลับจัสติน บีเบอร์ ช็อก เมื่อนักร้องหนุ่ม ออกมาไลฟ์ผ่าน IG ส่วนตัว อัพเดทอาการป่วย ที่เป็นสาเหตุให้เขาต้องเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตบางโชว์ออกไป


จัสติน เปิดไลฟ์ ด้วยการทักทายแฟนคลับ ก่อนจะบอกว่า ตอนนี้ เขามีอาการที่เรียกว่า "แรมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม" (Ramsay Hunt Syndrome) มันเกิดจาก ไวรัส  ที่ส่งผลกระทบต่อเส้นประสาทในหูและเส้นประสาทของใบหน้า ทำให้หน้าเป็นอัมพาต ตาไม่กะพริบ หน้ายิ้มได้แค่ข้างเดียว  รูจมูกไม่ขยับ  ใบหน้าซีกขวาเป็นอัมพาตทั้งหมด


จัสติน บอกว่า สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจกับการยกเลิกคอนเสิร์ต เขาอยากจะบอกว่า ร่างกายของไม่สามารถทำมันได้จริง ๆ มันค่อนข้างเป็นเรื่องซีเรียส แต่ร่างกายของผม บอกให้ผมพัก

ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจ ผมจะใช้เวลานี้เพื่อพักผ่อนเพื่อจะได้กลับมาแบบเต็ม 100  กลับมาทำสิ่งที่ผมเกิดมาเพื่อมัน แต่ตอนนี้มันทำไม่ได้ จึงต้องพักเพื่อที่จะเอา ใบหน้าเดิมกลับคืนมา


“ ผมรักพวกคุณ ขอบคุณที่อดทนรอเสมอ ผมจะต้องดีขึ้นแน่นอน จะพยายามออกกำลังกล้ามเนื้อหน้า เพื่อทำให้กลับมาเป็นปกติ ถึงจะไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่มันจะต้องโอเค “





แรมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม  หรือ ภาวะแทรกซ้อนจาก งูสวัด เกิดขึ้นเมื่อร่างกายอยู่ใน สภาวะภูมิคุ้มกันต่ำกว่าปกติ เกิดจากการที่เชื้อไวรัสเข้าไปจู่โจมเส้นประสาทสมอง ทำให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น ปวดหู การได้ยินลดลง เวียนหัว บ้านหมุน ได้ยินเสียงหึ่ง ๆ เกิดตุ่มน้ำภายในหู เสียการรับรู้รสชาติอาหาร ใบหน้าซีกใดซีกหนึ่งเบี้ยว


การทัวร์คอนเสิร์ตของ จัสติน บีเบอร์ เริ่มขึ้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส เพราะติดเชื้อโควิด 19 และก็ต้องประกาศเลื่อนโชว์บางโชว์ออกไปอีก เพราะอาการป่วย สำหรับทัวร์ในประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน ปีนี้ ยังไม่มีการประกาศเลื่อน

ก่อนหน้านี้ในปี 2017 ระหว่างจัสติน บีเบอร์ ทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Purpose Tour ก็มีการยกเลิกทัวร์กะทันหัน โดยให้เหตุผลว่า เป็นเหตุสุดวิสัย และเคยยกเลิก ก็การมีทแอนด์กรี๊ด เนื่องจาก ต้องเผชิญกับสภาวะซึมเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง