บุกจับผับทอม ปิดไฟตบตา ลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

บุกจับผับทอม ปิดไฟตบตา ลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

View icon 215
วันที่ 4 ธ.ค. 2565 | 10.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตี 3 ครึ่งยังไม่ปิด! เจ้าหน้าที่บุกจับผับทอม ลอบเปิดไม่ได้รับอุนญาต ปิดไฟตบตาทำทีเหมือนปิดบริการ แต่ข้างในยังเปิดเพลงเต้นกันมัน

วันนี้ (4 ธ.ค.)  เมื่อเวลา 03.30 น. นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภเมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ พร้อมจับกุมร้านกระทำผิดฝ่าฝืนผิดกฎหมาย

เข้าตรวจสถานบันเทิงผับ สำหรับทอม เปิดให้บริการเกินเวลา โดยด้านในยังมีนักท่องเที่ยวกว่า 30 คนกำลังดื่มและเต้นตามจังหวะเพลง เจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด ก่อนทำการตรวจเอกสาร พบไม่มีใบอนุญาตใดทั้งสิ้น    
 
จากนั้นได้เข้าตรวจร้านที่ 2 เป็นคาราโอเกะผับ พบมีนักท่องเที่ยวยังใช้บริการอยู่ ประมาณ 50 คน  สอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตมาแสดงแต่อย่างใดเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบ ทั้ง 2 ร้าน ทำทีปิดไฟหน้าร้าน หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ให้ดูเหมือนร้านปิดให้บริการแล้ว แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว คนรับเป็นผู้ดูแลร้าน ทั้งสองร้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด  เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งเสนอให้ผู้ว่าราชการ ออกคำสั่งปิดสถานบริการทั้งสองแห่งนี้ต่อไป