รวบทอมหน้าเด็กคาม่านรูดตระเวนลักทรัพย์อ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

รวบทอมหน้าเด็กคาม่านรูดตระเวนลักทรัพย์อ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

View icon 129
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 09.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทอมหน้าเด็ก ตระเวนลักทรัพย์ ใช้มือถือผู้เสียหาย ทักขอยืมเงิน ถูกจับได้คาม่านรู้ อ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

วานนี้ (30 เม.ย.67) ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าจับกุมตัวน.ส.ชุติมน อายุ 28 ปี  พร้อมของกลาง อาทิ กุญแจรถยนต์ โทรศัพท์ บัตรเครดิต บัตรประจำตัวของผู้เสียหาย และอื่น ๆ  โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

จากการสอบนายสาคร พลอยพันธ์ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัท ผู้เสียหาย กล่าวว่า เวลาประมาณ 04.30-05.00 น. ตื่นมาจากแคมป์คนงานบริษัทย่านแยกบางพลัด กทม. ภรรยาได้หาโทรศัพท์มือถือ แต่หาไม่เจอ รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายอย่างหายไป จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.บางพลัด
และหาสัญญาณ GPS โทรศัพท์ที่หายไป พบพิกัดอยู่จังหวัดนนทบุรี จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตรวจสอบ จนไปพบผู้ต้องหาเปิดห้องในโรงแรมม่านรูด นอนสบายใจ พร้อมของกลางที่ขโมยมา

หลังจากตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหามาแล้ว มาทราบทีหลังว่า ผู้ต้องหาได้ใช้ไลน์ของผู้เสียหาย ทักไปขอยืมเงินกับหัวหน้างานของผู้เสียหาย จำนวน 5,000 บาท เข้าสองบัญชีแบ่งเป็นบัญชีแรก 2,000 บาท และบัญชีที่สองอีก 3,000 บาท อ้างว่าลูกสาวตนป่วยขอเงินไปรักษา หัวหน้าไม่ได้คิดอะไร เพราะเขารักลูกสาวตนเหมือนลูกอีกคนนึงอยู่แล้ว จึงโอนให้  นอกจากหัวหน้า ยังมีญาติ และ เพื่อน ๆ อีกหลายคนที่ถูกทักไปยืมเงิน

ส่วนทางด้านน.ส.ชุติมน ผู้ต้องหา เมื่อถูกจับกุมก็ได้ร้องไห้นำมือปิดหน้าตาตลอดเวลา ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด แต่ในขณะที่ตำรวจเข้าตรวจค้นตัวที่โรงแรม น.ส.ชุติมน อ้างว่าตัวเองเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ ปฏิเสธตำรวจตลอดเวลา จนกระทั่งพบของกลางทั้งหมดปรากฎว่านั่งซึมไม่พูดจาก่อนตำรวจนำตัวมาโรงพัก

ทั้งนี้ น.ส.ชุติมน ผู้ต้องหา ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยมือถือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 27 พ.ย.64 ก่อเหตุขโมยมือถือแม่ค้าขายของ พร้อมกดเงินในมือถือออกไปจำนวน 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่สภ.ปากเกร็ด

ต่อมาภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 27 เม.ย.67 เวลาประมาณ 21.30 น. ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุขโมยมือถือในร้านขายขนมจีน อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วหนีไปพร้อมทั้งทักไลน์มาหาผู้เสียหายให้นำเงินมาถ่ายมือถือในราคา 1,500 บาท เหตุเกิดพื้นที่สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่จับตัวไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง