รถเบรกแตกพยายามโดดหนีหวังเอาชีวิตรอด โชคร้ายถูกทับดับคาที่

รถเบรกแตกพยายามโดดหนีหวังเอาชีวิตรอด โชคร้ายถูกทับดับคาที่

View icon 1.5K
วันที่ 5 ธ.ค. 2565 | 16.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะตู้ทึบเบรกแตกลงเนินหนุ่มพยายามกระโดดลงจากรถหวังเอาชีวิตรอด แต่โชคร้ายสุดท้ายถูกรถทับดับคาที่

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถทับ เหตุเกิดบนถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ ขึ้นไปทาง บ้านเทพเสด็จ ตำบลป่าเมียง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งทางสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่จึงได้จัดรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าให้การช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถกระบะ สีขาว ลักษณะดัดแปลงท้ายกระบะเป็นตู้ทึบ ตกอยู่บริเวณร่องน้ำข้างทาง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิต ถูกรถทับติดกับหินข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่ถึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือนายดำ อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพมีบาดแผลจากการที่บริเวณศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย กับเพื่อนอีก 2 คน ได้เดินทางมากับรถคันดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ได้ขึ้นไปเอาพืชผลทางการเกษตร โดยช่วงเกิดเหตุอยู่ในระหว่างขากลับ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเนินลาดชัน ทำให้รถเกิดเบรคแตกไม่สามารถหยุดรถได้ ผู้ตายจึงพยายามจะกระโดดออกจากรถหวังเอาชีวิตรอด แต่ล้อรถคันดังกล่าวได้เสียหลักตกลงร่องน้ำ จนเป็นเหตุทำให้รถทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ขับขี่ ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่การเสียชีวิต ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการนำศพไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลดอยสะเก็ด เพื่อทำการเก็บรักษาก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับต่อไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง