หนุ่มน่าอิจฉาแห่งปี รับรางวัลสลากดิจิทัล 96 ล้านบาท

View icon 331
วันที่ 6 ธ.ค. 2565 | 20.08 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - วันนี้ ผู้โชคดีถูกรางวัลสลากดิจิทัล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เดินทางไปรับเงินรางวัล จำนวน 96 ล้านบาท ถึงที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

โฉมหน้าของ นายพชร นธกิจไพศาล ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลสลากดิจิทัล รางวัลที่ 1 หมายเลข 375805 จำนวน 16 ฉบับ เงินรางวัลรวม 96 ล้านบาท เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับเงินรางวัลจากมือเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากฯ ด้วยตัวเอง เป็นเงินรางวัลสุทธิทั้งสิ้น 95,520,000 บาท และมีการหักค่าอากรแสตมป์ตามกฎหมายที่ 480,000 บาท

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มผู้โชคดีเพิ่งจะไปรับเงินรางวัลถูกสลากฯ รางวัลที่ 1 กับแพลตฟอร์มค้าสลากฯ ชื่อดัง เป็นเงิน 48 ล้านบาท รวมแล้วหนุ่มคนนี้ถูกรางวัล กว่า 144 ล้านบาท

โดยได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจอย่างมาก ปกติซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำทุกงวดอยู่แล้ว โดยเลือกซื้อตามตัวเลขที่ชอบ ส่วนจำนวนที่ซื้อแต่ละงวดขึ้นอยู่กับมีเลขที่ชอบ หากมีเลขที่ชอบมาก ก็จะซื้อจำนวนมาก ส่วนแผนการใช้เงินรางวัลที่ได้รับนั้น จะแบ่งเงินรางวัลที่ได้รับเป็น 3 ส่วน คือ ใช้บำรุงตัวเอง อาจจะซื้อบ้าน วางแผนอนาคตครอบครัว, นำไปลงทุนและดูแลครอบครัวตามสมควร และแบ่งไปทำบุญตอบแทนสังคมและศาสนา ทั้งนี้ได้ฝากถึงประชาชนที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค ให้เลือกซื้อสลากฯ ตามกำลัง อย่าซื้อมากเกินไปจนทำให้ตัวเองเดือดร้อน เพราะการถูกรางวัลเป็นเรื่องของดวงและโชคชะตา และขอบคุณสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ได้จัดทำโครงการสลากดิจิทัลออกมา เพราะสามารถช่วยให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการซื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง