โชเฟอร์รถรับส่งนักเรียน เกิดหลับใน เสียหลักลงข้างทาง เจ็บระนาว

โชเฟอร์รถรับส่งนักเรียน เกิดหลับใน เสียหลักลงข้างทาง เจ็บระนาว

View icon 252
วันที่ 7 ธ.ค. 2565 | 09.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร วงศษร รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนลงข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายคน บนถนนสายขอนแก่น-โพนทอง บริเวณทางเข้าศูนย์รับซื้อไม้ บ.โพนทองน้อย ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจร พบรถหกล้อ ซึ่งเป็นรับ-ส่งนักเรียน ตกลงข้างทาง สภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนยุบพังเสียหาย ทราบขื่อคนขับคือนายชวัลวิทย์ อายุ 30 ปี

จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 3 คน หญิง 7 คน มีอาการปวดแขนขา และมีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย ทางอาสาสมัครกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพนทอง

โดยนายชวัลวิทย์ ให้การว่าตนได้ขับรถรับส่งนักเรียนออกจากบ้านจุมจัง ต.อุ่มเม้า อ.โพนทอง เพื่อไปส่งนักเรียน ที่ตัวอำเภอ มาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดวูบหลับ จนทำให้รถเสียหลักตกข้างทางดังกล่าว สาเหตุอาจจะเนื่องจากตนได้ไปควบคุมมรหสพภายในงานงิ้วอำเภอโพนทอง ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จึงทำให้ประสบเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ก่อนเชิญตัวคนขับรถรับส่งนักเรียนมาให้ปากคำเพิ่มเติมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป