เขื่อน เปย์หนักซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรกของ ป๊อปปี้

เขื่อน เปย์หนักซื้อห้องข้างๆ รับขวัญลูกคนแรกของ ป๊อปปี้

View icon 209
วันที่ 7 ธ.ค. 2565 | 16.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เขื่อน เปย์หนักซื้อห้องข้างๆรับขวัญหลาน ลูกคนแรก ป๊อปปี้ เคโอติก เผยคลิปนาที เซอร์ไพรส์

เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก โพสต์คลิปและภาพในไอจีส่วนตัว (7 ธ.ค. 65 ) ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญรับขวัญหลาน ลูกคนแรก ของ ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ หรือ ป๊อปปี้ เคโอติก กับภรรสาวแตงกวา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรก โดย เขื่อน ทำการซื้อห้องข้างๆ ให้เป็นของขวัญรับขวัญหลาน พร้อมเขียนการ์ดสุดซึ้งขอบคุณถึง ป๊อปปี้ และ ภรรยา 

เขื่อน เคโอติก

โดยได้ระบุแคปชันว่า ถึงพี่ป๊อปปี้ และ แตงกวา น้องกำลังจะมาแล้ว and there is no word that can describe how happy I am for you two. ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างในชีวิตเขื่อนที่ผ่านมานะคะ ไม่ว่าจะตั้งแต่ดูแลหนูที่เราได้ทุนไปค่ายที่ Italy ตอน12 ด้วยกัน หรือที่พี่เป็น leader ของ K-otic และเป็นเสาหลักของทุกๆคนในวงมาตลอด

ขอบคุณสำหรับดอกไม้และกำลังใจ ในวันที่หนูยืนไม่ค่อยไหว ขอบคุณสำหรับทุกครั้งที่หนูไม่กล้าพักพิงใครเเล้วพี่ขับรถมานั่งด้วยถึงตี4ในทุกๆครั้ง พี่ป๊อปปี้เป็นคนเดียวในโลกที่หนูให้เห็นมุมเหล่านี้ของเขื่อน เป็นมุมที่เขื่อนไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลา และรู้สึกปลอดภัยที่จะอ่อนเเอ และมันมีความหมายมากจริงๆ

น้องจะมาแล้ว หนูขออนุญาตช่วยซื้อห้องข้างๆให้นะคะ เขื่อนขอดูแลพี่ป๊อปปี้แบบที่พี่ป๊อปปี้ ดูแลหนูมาตลอดนะคะ  @popwithap

**ชื่อน้องแปงเป็นชื่อที่เราเรียกกันเองในตอนนี้นะคะ ยังไม่ใช่ชื่อจริงของน้องค่ะ**
**อย่าบูลลี่ลายมือภาษาไทยยัยตัวแสบน้า**
เขื่อน เคโอติก
ขอบคุณภาพ IG koendanai

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตและคนบันเทิงคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมกับมิตรภาพทั้งคู่ อาทิ  น้ำตาไหลเลยย ทำไมน่ารักแบบนี้, น่ารักมากๆเลยค่ะ ดูแล้วก็ยิ้มตาม, อ่านแล้วใจเต็มใจฟู, อิ่มใจมากค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง