พระพยอม ฝากบอกผีพราย ช่วยกระซิบนักการเมือง ให้เดินหน้าแก้ปัญหาบ้านเมือง

พระพยอม ฝากบอกผีพราย ช่วยกระซิบนักการเมือง ให้เดินหน้าแก้ปัญหาบ้านเมือง

View icon 78
วันที่ 13 ธ.ค. 2565 | 08.30 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
พระพยอม ฝากบอกผีพราย ช่วยกระซิบนักการเมือง ให้เดินหน้าแก้ปัญหาบ้านเมือง ลั่น ถ้าสามัคคีกันทำความดี ไม่ต้องพึ่งผีให้ช่วย

จากกรณีเพจเครื่องรางสายเสน่ห์ โดยบิ๊กจุกโพสต์รูปภาพผีพรายระบุข้อความว่า "แม่พรายอุษนีย์ใต้ฐานอุดมวลมวลสารพราย ชิ้นอาถรรพ์ สีผึ้งพราย "
  
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 65 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว กล่าวว่า เมื่อก่อนมีคำว่าพรายกระซิบเลี้ยงไว้ เพื่อบอกเหตุร้ายถ้าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยกระซิบบอกทางภาคใต้ให้หน่อยว่าตรงไหนมีระเบิด ถ้าบอกได้แบบนี้มีประโยชน์ แต่ถ้าเป็นพรายกระซิบบอกหวยบอกเบอร์ หรือ เอาไปทำไศยศาสตร์คู่อริ ก็กลายเป็นบาปเป็นกรรมเป็นโทษไป

สมัยก่อนมันมีผีพรายในแม่น้ำ มันดูดและทำอันตรายคน มีแต่เรื่องงมงาย ถ้าแน่จริงอยากให้เป็นพรายกระซิบช่วยบอก ว่าเวลานี้จะเกิดเหตุร้ายตรงนั้นตรงนี้  ผีพรายแบบนี้ทำกันไป เพื่อประโยชน์อะไร เพื่อจะไปเล่นงานใคร เพราะฉะนั้นช่วยมากระซิบบอกหน่อยว่า ทำยังไง ศีลธรรม ถึงจะกลับมาคนจะไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน ทำยังไงการเมืองจะนิ่งสงบเดินไปข้างหน้า เอานโยบายดีๆมาอวดกัน ไม่ต้องใส่ร้ายป้ายสีไม่ต้องกระแนะกระแหนไม่ต้องพูดจาแดกดัน ผีพรายช่วยกระซิบนักการเมืองให้เดินหน้าแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ช่วยมากระซิบแทนพระหน่อย ตอนนี้พระบอกไม่ไหวแล้ว ถ้าสามัคคีกันทำความดี ไม่ต้องพึ่งผี อยากฝากบอกผีพราย ช่วยกระซิบหน่อยอย่าเลวไปหลอกใคร อย่าโง่ ให้ใครหลอกในปี 2566 นี้